Thứ hai, 29/04/2024 12:24 (GMT+7)

Đà Nẵng: Chỉ có sự bình yên của Nhân dân mới thực sự là điều ý nghĩa

Quang Huy - Đinh Nga -  Thứ năm, 19/08/2021 10:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đó là lời chia sẻ của Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an Đà Nẵng trong thư chúc mừng, động viên cán bộ, chiến sĩ thuộc CATP nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, ngày 19/8 Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an Đà Nẵng đã gửi Thư chúc mừng, thăm hỏi và động viên đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công an nhân dân các lực lượng thuộc Công an TP Đà Nẵng. Môi trường và Đô thị Việt Nam xin trích đăng nội dung Thư này:

"Cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Đà Nẵng thân mến !

Hôm nay, đúng vào dịp Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2021), toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Đà Nẵng phải xa người thân, gia đình, bám chốt kiểm soát, căng mình tuần tra đề thực hiện nhiệm vụ bảo đảm người dân ở nhà bình an, chấp hành mệnh lệnh dừng tất cả các hoạt động không cần thiết trong 7 ngày cao điểm. Hình ảnh, việc làm đó không gì khác là bản lĩnh, tinh thần hy sinh vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân - Tôi tin rằng, nhân dân càng hiểu, trân trọng và ghi nhận tất cả!

Thời gian qua, các cán bộ, chiến sĩ của Công an TP Đà Nẵng đã không quản ngại ngày đêm làm nhiệm vụ bám chốt, tuần tra kiểm soát, góp phần rất lớn vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của TP Đà Nẵng.
Cán bộ Công an kiểm tra "lý do ra đường" của người dân tại 1 chốt kiểm soát dịch Covid-19.
Những bộ quân phục ướt đẫm mồ hôi của các cán bộ, chiến sĩ Công an TP Đà Nẵng trong buổi trưa "phơi nắng" tại các chốt kiểm tra giấy đi đường trong dịch Covid-19.

Trong trận chiến chống đại dịch COVID-19, cả nước đang trải qua thời khắc khó khăn nhất, đã có đồng chí ngã xuống và sẽ còn nhiều hi sinh, mất mát. Thành phố của chúng ta đã trải qua 5 đợt sóng dịch đầy cam go, tuy đã đạt được những kết quả bước đầu tích cực nhưng phía trước vẫn còn nhiều gian nan, thách thức. Nhân dân đang mong từng ngày, từng giờ dịch bệnh sớm được kiểm soát, đẩy lùi, trở về cuộc sống bình yên vốn có. 

Chúng ta cũng mong dịch bệnh qua đi để được quây quần với gia đình, người thân sau thời gian xa cách. Tôi mong các đồng chí tiếp tục thể hiện ý chí “chân cứng đá mêm”, trái tim nhiệt huyết, kiên trì, quyết liệt hơn nữa, trách nhiệm hơn nữa, xác định lý tưởng bảo vệ nhân dân cũng chính là bảo vệ người thân, gia đình và bản thân mình.

CSGT Công an TP Đà Nẵng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.
Cảnh sát giao thông ướt đẫm mồ hôi vì phơi mình dưới nắng nóng hơn 40 độ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở Đà Nẵng.
Lực lượng CSGT Công an Đà Nẵng xuyên đêm bám chốt để "chặn dịch" từ cửa ngõ của thành phố.

Ngày truyền thống năm nay đúng vào thời điểm trận chiến phòng, chống dịch bệnh COVID-I9 bước vào giai đoạn cao điểm nhất, Công an TP Đà Nẵng không tổ chức lễ, không có hoa tươi, chỉ có sự bình yên của nhân dân mới thực sự là điều ý nghĩa. Với sự đồng lòng, quyết tâm cao của toàn quân, toàn dân cùng tinh thần không ngại hy sinh gian khổ, chúng ta nhất định sớm chiến thắng đại dịch COVID-19, đưa thành phố trở lại trạng thái bình thường mới.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, vững vàng ý chí, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất săc các nhiệm vụ được giao. Chúc mừng Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam !

Cảm ơn các đồng chí !

Thân ái !"

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Chỉ có sự bình yên của Nhân dân mới thực sự là điều ý nghĩa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Thiệt hại gần 10 tỷ đồng do hạn hán
Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai, tính đến ngày 24/4, hạn hán đã gây thiệt hại cho tỉnh gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị ảnh hưởng.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.