Thứ hai, 29/04/2024 02:27 (GMT+7)

Đắk Nông: Hội người cao tuổi xã Đắk N’ Drung ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ

Trần Quỳnh -  Thứ sáu, 29/07/2022 18:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 29/7, Hội người cao tuổi xã Đắk N’ Drung, huyện Đắk Song (Đắk Nông) tổ chức buổi Lễ ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ giúp nhau.

tm-img-alt
Hội người cao tuổi xã Đắk N’ Drung tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ

Đến dự có bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh Đắk Nông; Ông Điểu Khuýt, Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện Đắk Song, Lãnh đạo xã và các thành viên câu lạc bộ. 

Câu lạc bộ liên thế hệ (CLB) được thành lập với 120 thành viên, trong đó có 3 thành viên trong Ban chủ nhiệm và 3 tổ tư vấn (tổ chăm sóc sức khỏe; tổ phát triển kinh tế, tổ văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao) hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự chủ.

Mục tiêu của CLB là tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho các thành viên trong CLB; chăm sóc NCT có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, truyền thông về chế độ, chính sách và các chế độ đối với NCT, hỗ trợ giống vốn, chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh Đắk Nông ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của chính quyền địa phương, Hội NCT xã Đắk N’Drung cho ra mắt câu Lạc bộ liên thế hệ và trong thời gian tới mong muốn Câu lạc bộ liên thế hệ  phát huy tốt vai trò là tổ chức xã hội đại diện cho nguyện vọng quyền và lợi ích hợp pháp của người cao tuổi, luôn là lực lượng nòng cốt trong công tác chăm sóc người cao tuổi.

Với mục tiêu gắn kết hơn nữa các thành viên hỗ trợ giúp đỡ nhau, nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao nhận thức cho thành viên chăm sóc sức khỏe. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, hỗ trợ vốn và chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Hội người cao tuổi xã Đắk N’ Drung ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.