Thứ sáu, 26/04/2024 10:48 (GMT+7)

Năm 2019 – năm “bùng nổ” của các công ty kiến trúc

MTĐT -  Thứ tư, 13/03/2019 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi phân khúc nhà ở thương mại phát triển mạnh mẽ, thói quen mua nhà của người dân có nhiều thay đổi thì cũng chính là “cơ hội vàng” cho các công ty nội thất cũng như các kiến trúc sư.

Nhu cầu cuộc sống nâng cao, thị hiếu và gu thẩm mỹ của khách mua nhà cũng trở nên khắt khe hơn. Họ luôn muốn căn nhà của mình phải thật khác biệt, thật hoàn hảo và mang đậm dấu ấn của chủ nhân.

Trao đổi với chúng tôi về xu hướng mới của thị hiếu khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, anh Đoàn Tiến Mạnh - CEO của Handyman Decor & Furniture cho biết: “Trước đây người mua nhà đã quá quen với những hình thức cũ khi căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất, từng chi tiết bên trong đều được căn ke và hoàn thiện tối đa. Ưu điểm lớn nhất của hình thức này là khách hàng không phải bỏ quá nhiều công sức vào việc thiết kế, thi công căn nhà, mọi việc đã có chủ đầu tư thực hiện. Tuy nhiên cách làm “công nghiệp” đó cũng tạo ra hàng loạt ngôi nhà giống nhau, đôi khi phù hợp với người này lại bất tiện với người kia. Chính vì thế rất nhiều khách hàng tìm đến những dự án bàn giao “không gian sáng tạo”. Đây là những dự án dành cho các gia đình mong muốn một không gian ngăn nắp, thông minh và cá tính, thể hiện thẩm mỹ và cái tôi của chủ nhà”.

                                                                

Một trong những căn hộ được thiết kế dựa trên “không gian sáng tạo”.

Giải thích rõ hơn về xu hướng căn hộ bàn giao “không gian sáng tạo”, anh Đoàn Tiến Mạnh chia sẻ: “Nhiều trường hợp khách hàng sau khi mua căn hộ hoàn thiện lại muốn thay đổi kết cấu cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhưng không hề dễ dàng. Tốn kém về thời gian và chi phí, sự cản trở từ chủ đầu tư, gây ồn ào cho hàng xóm...là những vấn đề mà khá nhiều người đã gặp phải. Lời khuyên cho các khách hàng sau để tránh gặp phải tình huống này là hãy chọn những dự án bàn giao “không gian sáng tạo”. Khách hàng chỉ nhận từ chủ đầu tư những phần cơ bản nhất của căn hộ như tường, cửa, hệ thống dây điện, nước...còn lại tự thiết kế và lên ý tưởng, sáng tạo không gian theo ý mình. Nhờ vậy, chúng tôi có thể trao đổi các thông tin cùng chủ nhà để thay đổi phần tường, không gian, công năng, đồ nội thất, ánh sáng v..v.. sao cho phù hợp nhu cầu và chi phí đầu tư của chủ nhà”.

Căn hộ bàn giao “không gian sáng tạo” - bước đi của những ông lớn

Trong rất nhiều "ông lớn" bất động sản, Eurowindow Holding được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc bàn giao "không gian sáng tạo" với hàng loạt dự án tên tuổi: tòa nhà Eurowindow MultiComplex (Trần Duy Hưng, Hà Nội), khu đô thị mới Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) và gần đây là khu đô thị Eurowindow River Park (Đông Anh, Hà Nội)... Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, suốt hành trình hơn 10 năm qua, Eurowindow Holding đã góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị của thủ đô và vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2018" do Viện Kinh tế - Văn hóa và Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng trao tặng.

Là dự án trọng điểm của Eurowindow Holding, khu đô thị Eurowindow River Park được coi là “khu đô thị đáng sống nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội”. Tọa lạc trên vùng đất cát lợi giàu sinh khí, Eurowindow River Park hội tụ đầy đủ các yếu tố làm lên giá trị của một dự án bất động sản: “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”. Nằm trên đại lộ Trường Sa, cách chân cầu Đông Trù 500m, từ đây cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút để di chuyển đến phố cổ nhộn nhịp và cũng chỉ 15 phút tới sân bay Nội Bài.

Eurowindow River Park - Top 10 sản phẩm chất lượng cao được người Việt tin dùng năm 2018.

Ngoài vị trí đắc địa, Eurowindow River Park còn dành được sự quan tâm lớn của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội. Toàn bộ các căn hộ trong khu đô thị đều được trang bị hệ thống cửa sổ tiêu chuẩn châu Âu của Eurowindow, có khả năng cách âm, cách nhiệt cao; hệ thống kiểm soát an ninh khép kín kết hợp camera 24/7 và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Bên cạnh đó, mỗi tòa nhà đều được lắp đặt 8-12 thang máy tốc độ cao cùng 3 tầng hầm rộng rãi, các cư dân hoàn toàn có thể yên tâm khi tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại đây.

Với lối kiến trúc độc đáo, hòa quyện giữa phong cách châu Âu hiện đại của khu Phố trong nhà - Euro Town và nét châu Á yên bình của khu vườn Nhật trên cao sẽ đem đến cho cư dân của Eurowindow River Park đầy đủ những trải nghiệm tuyệt vời từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, từ nay đến hết 31/03/2019, khách hàng mua căn hộ tại dự án Eurowindow River Park sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ chương trình "Lộc đầu năm - Mua nhà sang - Rinh vàng 9999". Theo đó, quý khách sẽ nhận ngay từ 3-5 chỉ vàng 9999, nhận chiết khấu lên tới 12% giá bán niêm yết cùng cơ hội bốc thăm căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, trong “Lễ mở bán chính thức shophouse và giới thiệu quỹ căn tòa nhà Mùa Xuân – Park 1” diễn ra vào sáng ngày 17/3/2019 tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake (số 05 phố Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội), nhiều phần quà giá trị cùng chiết khấu lên đến 3% sẽ dành cho những khách hàng sở hữu shophouse tại Eurowindow River Park.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Đơn vị phân phối

Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588

Sàn BĐS Tân Long: 0775 256 886

Sàn BĐS Cenland: 0919 926 660

Bạn đang đọc bài viết Năm 2019 – năm “bùng nổ” của các công ty kiến trúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.