Thứ hai, 20/05/2024 00:13 (GMT+7)

Doanh nghiệp muốn đầu tư 7 khu công nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Trâm Anh -  Thứ tư, 08/05/2024 15:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Có phân Tập đoàn DK - thành viên của TTVN Group đã có văn bản gửi UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xin nghiên cứu đề xuất đầu tư dự án khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Chiều nay (7/5), ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam do ông Đặng Trung Kiên, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn làm trưởng đoàn.

tm-img-alt
Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Việt Nam (TTVN Group) đã giới thiệu tổng quan về TTVN Group. Theo giới thiệu, TTVN Group thành lập năm 2012, là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó tập trung vào 02 lĩnh vực cốt lõi là năng lượng và bất động sản. Các dự án do TTVN Group và công ty thành viên của Tập đoàn trực tiếp hoặc liên kết với các đối tác trong và ngoài nước đầu tư thực hiện đã và đang được triển khai ơ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Ngày 10/4/2024, Công ty Có phân Tập đoàn DK - thành viên của TTVN Group đã có văn bản gửi UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xin nghiên cứu đề xuất đầu tư dự án khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; trong đó đề xuất quan tâm tìm hiểu thông tin 07 dự án thuộc danh mục các dự án dự kiến kêu gọi đầu tư giai đoạn 2024 – 2030 của tỉnh, gồm: KCN Phú Mỹ; KCN Bắc Châu Đức 1; KCN Bắc Châu Đức 2; KCN Bắc Châu Đức 3; KCN Bắc Châu Đức 4: KCN Bắc Châu Đức 5; KCN Nam Châu Đức; với mong muốn được tham gia đầu tư trên địa bàn tỉnh nhằm đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Khánh hoan nghênh TTVN Group đã quan tâm, lựa chọn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là điểm đến đầu tư. Đồng thời, giao Ban Quản lý các Khu công nghiệp chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan hướng dẫn Công ty Có phân Tập đoàn DK tiếp cận các thông tin về 07 dự án thuộc danh mục các dự án của Tỉnh dự kiến kêu gọi đầu nêu trên và thực hiện các thủ thủ tục luên quan theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp muốn đầu tư 7 khu công nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !