Thứ hai, 29/04/2024 04:45 (GMT+7)

Dự án Logistics ICD đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Vĩnh Phúc

Nguyễn Dũng -  Thứ năm, 07/09/2023 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 7/9, đoàn công tác của Tập đoàn Dell và Công ty Cổ phần T&Y Superport do bà Chan Yoke Ping, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần T&Y Superport Vĩnh Phúc làm Trưởng đoàn đã đến thăm và có buổi làm việc với UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Tại buổi làm việc, bà Chan Yoke Ping, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần T&Y Superport Vĩnh Phúc đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện của tỉnh Vĩnh Phúc trong việc triển khai Dự án Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc.

Bên cạnh đó, bà Chan Yoke Ping cũng mong muốn tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục quan tâm, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để Dự án Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc hoạt động hiệu quả và việc vận chuyển các đơn hàng của Dell được thuận lợi.

tm-img-alt
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành tiếp đoàn công tác của Tập đoàn Dell và Công ty Cổ phần T&Y Superport 

Trong bầu không khí thân mật của buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành nhấn mạnh đến tầm quan trọng của Dự án Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cũng khẳng định, thời gian qua tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết liệt, chủ động làm việc với các bộ, ngành Trung ương để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan đến Dự án Trung tâm Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc cũng như việc vận chuyển đơn hàng của Tập đoàn Dell.

Trước những kiến nghị, đề xuất về việc mở rộng đầu tư tại tỉnh Vĩnh Phúc của Công ty Cổ phần T&Y Superport và Tập đoàn Dell, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành giao các sở, ban, ngành nghiên cứu tham mưu, đề xuất; đồng thời, tiếp tục tháo gỡ các khó khăn để Trung tâm Logistic ICD Vĩnh Phúc đi vào hoạt động ổn định.

Bạn đang đọc bài viết Dự án Logistics ICD đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Vĩnh Phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.