Thứ hai, 29/04/2024 13:37 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Sau cơn mưa trời lại sáng

MTĐT -  Thứ ba, 03/07/2018 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 3/7, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch ở ngưỡng 6.607 USD/bitcoin, tăng hơn 200 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Với mức tăng giá này, tổng giá trị toàn thị trường Bitcoin đã tăng 4,12%.

Không chỉ Bitcoin, các đồng tiền kỹ thuật số khác cũng đồng loạt tăng giá, hiện tại tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận vào lúc 5h47 là 270,5 tỷ USD, tăng 14 tỷ USD từ mức 256 tỷ USD của ngày hôm qua.

Theo công ty công nghệ tài chính Autonomous NEXT, làn sóng ICO mạnh mẽ là nguyên nhân của những vấn đề gần đây và khiến cho giá giảm.

Bitcoin đang phục hồi trở lại. 

“ICO là lý do giá tiền kỹ thuật số bắn lên cung trăng trong năm ngoái, và chúng cũng là (một phần) nguyên nhân chúng ta thấy một thị trường yếu ớt kéo dài”, theo báo cáo của công ty này.

Matt Greenspan, nhà phân tích tại eToro giải thích rằng một vài điều tích cực đang diễn ra trong thị trường bitcoin, và đồng tiền này đang đảo ngược xu hướng.

“Rõ ràng nhất là đợt phá vỡ lên phía trên kênh giảm giá chúng ta vẫn luôn theo dõi”, ông nói. “Giá bitcoin có thể giữ trên 6.250 USD vào tất cả cuối tuần, nhưng vẫn chưa cho thấy đợt phá vỡ là thật hay giả. Điều thứ hai là chúng ta có thể thấy được đáy đôi, khi giá chạm điểm thấp nhất trong năm (5.780 USD) ở 2 thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, thật là cảm ơn khi nó không xuống thấp hơn”.

Một nhận định khác từ đồng sáng lập của công ty tài chính cá nhân Finder Fred Schbesta, ông cho rằng xu hướng đang tăng trở lại, khi không chỉ bitcoin tăng giá.

“Trong khi tổng khối lượng giao dịch giảm một lần nữa, đây là tuần đầu tiên trong tháng mà nửa trong số các đồng tiền tăng giá”, ông bình luận. “Với 51% các đồng tiền tăng giá, chúng ta có thể thấy một kết thúc cho xu hướng giảm giá gần đây”.

Trong khi đó, CEO BitMEX, Arthur Hayes trả lời CNBC vào cuối tuần vừa qua rằng không thể loại trừ khả năng giá bitcoin có thể tăng đến 50.000 USD vào cuối năm nay. Mặc dù điều đó có thể lạ lẫm khi ở mức giá hiện tại, phần lớn lợi nhuận từ bitcoin trong bất cứ năm nào cũng chỉ xảy ra trong vài ngày ngắn ngủi.

Hồi đầu tháng 6, Ran Neuner, nhà sáng lập và CEO của OnChain Capital dự đoán giá bitcoin sẽ giảm xuống mức này và gợi ý rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Ông đưa ra tỷ lệ 62% giá sẽ rớt xuống 5.350 USD và 16% cho xác suất thị trường tăng giá.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Sau cơn mưa trời lại sáng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...