Chủ nhật, 28/04/2024 12:56 (GMT+7)

Gia Lai: Nhiều cổ động viên tranh thủ bán nhà đất trong đêm “bão”

TÂM NGUYỄN -  Chủ nhật, 16/12/2018 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, các cổ động viên phố núi đã ra đường đi “bão” mừng chiến thắng tại các tuyến đường chính phố núi Pleiku, Gia Lai.

Đến thời điểm hiện tại đã hơn 0h ngày mới, nhưng hàng nghìn người dân phố núi Pleiku vẫn đi “bão” ở các ngả đường để mừng chiến thắng. Theo ghi nhận của PV, các cổ động viên mang theo cờ đỏ, liên tục thổi kèn, đánh trống… tạo nên một bầu không khí hết sức náo nhiệt và vui nhộn. Nhiều cổ động viên cũng gây chú ý khi  “tranh thủ” cầm biển bán nhà, bán đất hoà vào dòng người cổ vũ. PV đã tiếp cận và phỏng vấn thì một số bạn cho biết là đang… rao bán thật.

Một số hình ảnh “bão” tại phố núi:

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Nhiều cổ động viên tranh thủ bán nhà đất trong đêm “bão”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau