Chủ nhật, 28/04/2024 03:02 (GMT+7)

Gia Lai: Sôi động “Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện”

Chi Huỳnh -  Thứ bảy, 07/04/2018 22:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hôm nay (7/4), tại TP Pleiku, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai đã tổ chức phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện”.

Ngaysaukhiphátđộnggần 1.000 ngườitrongđóđa phầncánbộđoànviênthanhniêncácquan ban ngànhcủatỉnhtìnhnguyệnviênChữthậpđỏnhân dâncácphườngtrênđịanTP Pleiku đãthamgia đăng hiếnmáutìnhnguyện.Dựkiếntrongđợtnày sẽtiếpnhậnđượctừ 300-400 đơnvịmáugópphần đápứngnhucầutrongcấpcứuđiềutrịchobệnh nhântạicácbệnhviệntrênđịabàntỉnhGia Lai.

Ban chỉđạovậnđộngtỉnhGia Lai đãphátđộng Ngàytoàndânhiếnmáutình nguyện”.

Đông đảo cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên các đơn vị và các tình nguyện viên tích cực tham gia đăng ký và hiến máu nhân đạo.

Anh Lê Tiến Dũng, một người dân tham gia đăng ký hiến máu tại buổi lễ cho biết cuộc phát động hiến máu có ý nghĩa rất thiết thực, nhằm tuyên truyền ý nghĩa của việc tham gia hiến máu tình nguyện. Bên cạnh đó, với số lượng máu tiếp nhận được sẽ góp phần cung cấp máu an toàn cho việc cấp cứu và điều trị bệnh nhân, góp phần cứu sống những người bệnh nhân khỏi cơn hiểm nghèo.

Chị Hoàng Thanh Hương cảm thấy vui và hạnh phúc khi được hiến máu để giúp đỡ cho một ai đó khi cần đến

Chị Hoàng Thanh Hương (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai) cho biết: “Hoạt động hiến máu hàng năm mang một ý nghĩa cao đẹp và hết sức nhân văn. Được hiến máu, tôi cảm thấy vui và thực sự hạnh phúc vì đã góp một phần nhỏ của mình vào quỹ máu của tỉnh, giúp đỡ được một ai đó cần đến”.

Trướcđósáng 23/3, Côngty 74 (Binhđoàn 15) đã phốihợpvớiKhoahuyếthọctruyềnmáuBệnhviện đa khoa tỉnh Gia Lai tổchứcngàyhộihiếnmáutình nguyện tiếpnhậnđượcgần 200 đơnvịmáu.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Sôi động “Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề