Chủ nhật, 28/04/2024 01:14 (GMT+7)

Giá thuê nhà phố vùng lõi TP. Vinh lên đến 90 triệu/ tháng

Ngọc Linh -  Thứ sáu, 05/01/2024 10:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bất động sản đang đứng trước chu kỳ phát triển mới, cùng với đó, TP. Vinh đang từng bước trở thành đô thị biển nên vùng lõi đô thị dần “tăng nhiệt”.

Trục trung tâm ghi nhận giá thuê lên đến 90 triệu đồng/tháng

Bước qua năm 2024, TP Vinh đang từng bước tiến về đích trở thành đô thị biển khi tuyến đường huyết mạch kết nối với biển Cửa Lò dự kiến hoàn thành trong tháng 7/2024. Khi tuyến đường này được khơi thông, du khách chỉ mất khoảng 10 phút nếu dùng xe cá nhân đi từ Vinh đến Cửa Lò và ngược lại.

Với bước chuyển mình đột phá, vùng lõi TP Vinh hứa hẹn trở thành điểm đến đón đầu lượng lớn du khách đến đây trải nghiệm nghỉ dưỡng, mua sắm và giải trí. Bởi lẽ đó, nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh của loạt thương hiệu lớn đã gia tăng, khiến giá thuê “tăng nhiệt” mạnh mẽ.

Empty
Tuyến đường Quang Trung, Nguyễn Văn Cừ… là một trong số ít khu vực có giá thuê dẫn đầu vùng lõi TP Vinh.

Theo anh Minh Thanh, môi giới BĐS lâu năm tại TP Vinh cho biết: “Vùng lõi TP Vinhđangđón làn sóng từ các thương hiệulớntìm kiếm mặt bằng kinh doanh.Một số trục đường lớn tại Vinh ghi nhận mức giá thuê hấp dẫn như TrầnPhú khoảng 30 triệu đồng/tháng; HồngBàng 20 triệu đồng/tháng,… tùy diện tích mặt bằng. Đáng chú ý, một số nơi ghi nhận mức cho thuê đạt đỉnh lên đến 90 triệu đồng/tháng như đường Nguyễn Văn Cừ, Quang Trung,…”

Thực tế, quỹ đất vùng lõi TP Vinh ngày một khan hiếm, trong khi rất nhiều thương hiệu, đặc biệt là các nhãn hàng lớn lại đặt ra yêu cầu khắt khe về mặt bằng với các chỉ số cụ thể như diện tích, vị trí, thiết kế,... Chính vì vậy, những nơi đáp ứng được các tiêu chuẩn trên sẽ thiết lập giá thuê dẫn đầu khu vực, tiêu biểu phải kể đến dòng sản phẩm nhà phố thương mại tại vùng lõi TP. Vinh.

Theo các chuyên gia, loại hình BĐS đầu tư để cho thuê hoặc để kinh doanh như nhà phố dù lợi nhuận có thể không đến dồn dập ngay tức khắc nhưng mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư xét trên các khía cạnh: an toàn, ổn định và bền vững. Hơn nữa, việc sở hữu BĐS tạo ra dòng tiền sẽ cho phép nhà đầu tư có thêm một nguồn thu nhập ổn định trong thời gian dài nhờ việc cho thuê mặt bằng. Giá trị của những BĐS cho thuê này cũng có xu hướng tăng lên theo thời gian, tạo ra tiềm năng sinh lời và gia tăng giá trị tài sản.

Sở hữu nhà phố thương mại vùng lõi thành Vinh nhận ngay lợi nhuận 3,2 tỷ đồng

Nói đến mặt bằng nhà phố thương mại tại Vinh, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của dự án Vincom Shophouse Diamond Legacy bởi nơi đây hội tụ những giá trị vượt trội với tiềm năng tăng trưởng bền vững.

Phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy nối liền với các tuyến đường trung tâm TP Vinh như Hồng Bàng, Quang Trung và một số tuyến đường huyết mạch khác, được quy hoạch trở thành tổ hợp mua sắm - giải trí đẳng cấp đầu tiên ngay vùng lõi TP Vinh.

Vì vậy, quỹ căn hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, F&B cao cấp trong nước và quốc tế đang tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh ngay trung tâm “đô thị dọc sông hướng biển” mang tên TP Vinh. Thực tế cũng ghi nhận với các mặt bằng cùng khu vực, nhà phố thuộc Vincom Shophouse Diamond Legacy chiếm lợi thế hơn hẳn về giá thuê.

Anh Lê Vũ – một nhà đầu tư địa phương phân tích: “Ở TP Vinh thời điểm hiện tại, chỉ cần có trong tay mặt bằng vị trí trung tâm, được quy hoạch thành khu thương mại hiện đại như tại Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ thu về lợi nhuận cho thuê 90 triệu đồng/m2 và giá thuê cũng như giá trị BĐS vùng lõi thành phố sẽ còn tăng qua từng năm.”

Empty
Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy được chủ đầu tư cam kết giá thuê 90 triệu đồng/tháng thuộc top đầu khu vực.

Giữa lúc thị trường đang sục sôi trở lại, chủ đầu tư Vinhomes cũng mạnh tay áp dụng chính sách cam kết tiền thuê lên đến 3,2 tỷ đồng/3 năm cho nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy. Điều này đồng nghĩa các chủ sở hữu sẽ “cầm chắc” lợi nhuận cho thuê khoảng 90 triệu đồng/tháng mà không phải lo lắng tìm khách thuê hay lên kế hoạch kinh doanh trong suốt 3 năm.

Đại diện chủ đầu tư Vinhomes cho biết: “Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy là một trong số những dự án hiếm hoi ngay vùng lõi TP Vinh sẵn sàng bàn giao, thuộc tổ hợp thương mại - dịch vụ đẳng cấp đầu tiên và có chính sách bán hàng đột phá.Nơiđây đang dần trở thành điểm đến thú vị thu hút hàng nghìn cư dân và du khách vào dịp lễ hội.”

Empty
Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy - “bến đỗ” cho loạt thương hiệu hàng đầu bảo chứng cho tiềm năng cho thuê.

Chính sách bán hàng đột phá có 1-0-2 này đã tạo động lực cho nhiều khách hàng xuống tiền đầu tư nhà phố thương mai tại Vincom Shophouse Diamond Legacy trong thời gian qua. “Chính sáchnày không chỉ đơn thuần củng cố niềm tin cho nhà đầu tư, mà còn thể hiện sự đồng hành của chủ đầu tư đối với người mua,đảm bảo cho tài sản đầu tư sinh lời bền vững. Đáng nói, chủ đầu tư phải chắc chắn về tiềm năng của dự án, khả năng cho thuê và khai thác đạt năng suất cao, mới có thể cam kết với khách hàng như vậy, anh Lê Vũ (Bến Thủy, TP. Vinh) chia sẻ.

Không chỉ đảm bảo về lợi nhuận cho thuê thuộc top đầu TP Vinh, nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy cũng chính thức tăng giá 5% so với mức giá hiện tại trong năm 2023 từ ngày 10/01/2024. Sở hữu mức giá cạnh tranh, tăng trưởng bền vững qua các năm, nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy là bảo chứng cho tiềm năng sinh lời lớn mạnh cho các nhà đầu tư.

Chính sách bán hàng hấp dẫn áp dụng trong thời gian này:

- Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 30 tháng.

- Cam kết tiền thuê 3 năm lên đến 3,2 tỷ đồng.

- Tặng gói hỗ trợ hoàn thiện trị giá 1% giá trị hợp đồng.

- Nhận ngay ô tô điện VinFast VF9 Plus 2,2 tỷ đồng.

Bạn đang đọc bài viết Giá thuê nhà phố vùng lõi TP. Vinh lên đến 90 triệu/ tháng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề