Thứ bảy, 27/04/2024 23:19 (GMT+7)

Giá trị của căn hộ cao cấp: Trải nghiệm sống định hướng tương lai

PV -  Thứ tư, 22/06/2022 10:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá trị của một căn hộ không nằm ở những thứ hào nhoáng bên ngoài mà phải tính đến những trải nghiệm sống đích thực cùng văn hoá sống khác biệt. Đây chính là yếu tố mà cộng đồng cư dân tinh hoa luôn tìm kiếm.

Xu hướng tăng giá là tất yếu

Những năm gần đây, Hà Nội là một trong những khu vực ghi nhận mức giá bất động sản tăng khá nhanh và có nhiều dấu hiệu tiếp tục xu thế tăng. Nguyên nhân phổ biến tạo đà tăng cho giá nhà ở là do khan hiếm nguồn cung, giá đất, chi phí vật liệu tăng, thời gian hoàn thành thủ tục pháp lý kéo dài.

Đặc biệt tại khu vực phía Tây thủ đô, “sức nóng” tăng giá áp đảo nhiều khu vực khác. Đây là điều đã được nhiều chuyên gia dự báo trước đó. Năm 2020 khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, làn sóng nhà đầu tư bất động sản có nhu cầu ở thực nhắm đến đầu tiên là phía tây Hà Nội bởi nơi đây được thừa hưởng chính sách quy hoạch bài bản và đang chứng kiến sự bứt tốc mạnh mẽ của hạ tầng giao thông khi hàng loạt công trình, dự án hạ tầng, tiện ích vui chơi, giải trí, giáo dục, y tế liên tiếp được đầu tư.

tm-img-alt

Bất động sản phía tây Hà Nội đang có xu thế tăng giá cao

Hơn một năm trở lại đây, bất động sản phía tây Hà Nội liên tục sôi động, thậm chí trong quý I năm nay còn có hiện trạng tăng giá chóng mặt. Ghi nhận thực tế, tại khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, những căn nhà mặt ngõ đã đạt mức 70 – 100 triệu đồng/m2, các căn hộ chung cư ở mức  30 - 40 triệu đồng/m2 chỉ sau một năm đã đẩy lên 45 - 60 triệu đồng/m2. Đây là mức giá đã tăng từ 10 – 30%, thậm chí nhiều nơi đã hình thành mặt bằng giá mới.

Tốc độ phát triển của hạ tầng giao thông cũng đòi hỏi những điều kiện phát triển tương xứng về chất lượng sống nơi đây. Các dự án bất động sản thuộc phân khúc căn hộ cao cấp phía tây Hà Nội định vị đem đến không gian sống đẳng cấp cùng dịch vụ cao cấp và tiện ích đặc quyền, ngày càng chú trọng hơn vào phong cách và trải nghiệm sống, đáp ứng những nhu cầu khắt khe của cộng đồng tinh hoa tìm về đây.

The Zei và chiến lược bền vữngtônvinh giá trịtrải nghiệm sống của cộng đồng tinh hoa

Là một điểm sáng trong các dự án căn hộ cao cấp hiện diện tại khu Tây thủ đô, The Zei đang ngày càng khẳng định rõ nét hơn bởi những tiêu chí khác biệt, đẳng cấp của mình so với những dựa án khác.

Các tiện ích của dự án mang bản sắc rất riêng, đem đến cho cư dân những trải nghiệm đầy say mê như: không gian cộng đồng, thư viện với hàng ngàn đầu sách, co-working, bể bơi nước muối bốn mùa, phòng gym và yoga, sân chơi trẻ em và điểm nhấn phòng thiền và "bộ tứ vườn xanh" độc quyền tầng 42. Đặc biệt, trong năm nay, The Zei sẽ chính thức khai trương trung tâm thương mại khối đế, đây có thể coi là “chìa khóa vàng” giúp nâng tầm trải nghiệm của cư dân, cung cấp các dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên được tích hợp tại trung tâm thương mại.

tm-img-alt

Không gian sống được tích hợp những tiện ích 5 sao “chinh phục” những cư dân tinh hoa

Tại vị trí giao thoa con đường đẹp nhất Phía Tây là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, vị trí vàng hiếm có của The Zei còn khiến khách hàng được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích bên ngoài như: công viên hồ điều hoà rộng 18ha, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, vừa dễ dàng tiếp cận như với các cơ sở giáo dục, y tế, vui chơi giải trí lớn, hệ thống giáo dục American School, trường Marie Curie, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc…

tm-img-alt

Bình An ngắm nhìn sân vận động quốc gia Mỹ Đình từ vị trí phòng ngủ The Zei

Bên cạnh những tiện ích chuẩn quốc tế, chủ đầu tư còn đặc biệt coi trọng những căn hộ lấy con người là trung tâm của không gian sống. Mỗi căn hộ tại The Zei được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại, mở rộng từ 2-3 mặt thoáng với ban công, cửa sổ lớn đón thiên nhiên.

tm-img-alt

Bình An và Phương Nga thích thú với ban cộng rộng kết nối với thiên nhiên của căn hộ The Zei

Các không gian mở được ưu tiên tạo nên một thảm thực vật thu nhỏ ngay tại gia đình như: quảng trường cây xanh tầng một, vườn treo cách mỗi 3 tầng, vườn Zen trên tầng thượng… So với các dự án cùng khu vực, The Zei tinh tế dành diện tích lớn cho ban công tại mỗi căn hộ. Tại đây gia chủ sẽ được thả trôi cảm xúc, trải nghiệm những khoảnh khắc mà chỉ có cư dân The Zei mới có đặc quyền như: ngắm bình mình từ trên cao mỗi ngày, hoà mình vào nhịp sống phố xá sôi động, ngắm pháo hoa mãn nhãn, hòa mình cùng không khí bóng đá rực lửa từ sân vận động Mỹ Đình …

tm-img-alt

Mãn nhãn từ tầm nhìn “triệu đô” ngắm pháo hoa từ sân vận động quốc gia Mỹ Đình tại góc nhìn The Zei

Sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố về vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp 5 sao, căn hộ cao cấp nâng tầm trải nghiệm sống đã và đang là thỏi nam châm thu hút những cư dân tinh hoa tìm về đây. Có thể kể đến như huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - Park Hang Seo, nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền hay những người trẻ thành đạt như cầu thủ Văn Hậu… Cư dân The Zei bao gồm những doanh nhân, tri thức nước ngoài có tỉ lệ chiếm tới 30% cộng đồng dân cư.

Những bước tiến vững chắc cùa The Zei trong việc kiến tạo và không ngừng nâng cao những trải nghiệm sống khác biệt, đẳng cấp đã và đang chinh phục cả cư dân Việt Nam và ngoại quốc, về một không gian sống chuẩn quốc tế, với nhiều điểm chạm cảm xúc.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0971 19 91 91

Website: https://thezei.vn/

Bạn đang đọc bài viết Giá trị của căn hộ cao cấp: Trải nghiệm sống định hướng tương lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề