Chủ nhật, 28/04/2024 14:57 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay 2/6: Tuột dốc phiên cuối tuần

MTĐT -  Thứ bảy, 02/06/2018 07:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá xăng dầu hôm nay 2/6 chốt tuần ở ngưỡng giá thấp hơn kỳ vọng do OPEC và các nước đối tác vẫn chưa chịu buông tha cho nhiên liệu.

Giá xăng dầu hôm nay 2/6/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 6): 65,99 USD/thùng - giảm 1 USD

Giá dầu Brent (giao tháng 6): 77,06 USD/thùng - giảm 84 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 6): 49.530 JPY/thùng - tăng 50 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 214,89 USD/gallon - giảm 5 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 2/6 chốt tuần ở ngưỡng giá thấp hơn kỳ vọng do OPEC và các nước đối tác vẫn chưa chịu buông tha cho nhiên liệu. Dầu Brent chạm mức thấp nhất trong 3 tuần dưới 75 USD/thùng trong ngày 28/5, sau khi OPEC và các đồng minh gồm Nga cho thấy họ có thể điểu chỉnh thỏa thuận hạn chế nguồn cung và tăng sản lượng, nhưng giá sau đó đã phục hồi trong tuần này.

Xăng dầu tuột dốc.

Các nước thành viên trong và ngoài OPEC đang tuân thủ thỏa thuận cắt giảm sản lượng khai thác tổng cộng 1,8 triệu thùng/ngày cho đến hết năm 2018. Tuy nhiên, các nước này sẽ nhóm họp tại Vienna (Áo) vào ngày 22/6 tới để thảo luận về việc liệu có nên duy trì cam kết giảm sản lượng hay không.

Theo một nguồn tin nói với hãng Reuters của Anh, OPEC và các nước xuất khẩu dầu chủ chốt khác nhiều khả năng sẽ tiếp tục duy trì thỏa thuận cắt giảm sản lượng cho tới hết năm. Song các quốc gia này sẵn sàng điều chỉnh để bù đắp cho bất cứ sự thiếu hụt nguồn cung nào trên thị trường.

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cấp cao tại Price Futures Group, cho rằng với diễn biến của giá dầu Brent, có cảm giác rằng nguồn cung đang bị thắt chặt ở châu Âu, và chịu nhiều ảnh hưởng từ việc xuất khẩu dầu từ Iran giảm.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá xăng dầu hôm nay 2/6: Tuột dốc phiên cuối tuần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.