Thứ bảy, 27/04/2024 23:27 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay 26/5: Chốt tuần trong thất vọng

MTĐT -  Thứ bảy, 26/05/2018 07:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá xăng dầu hôm nay 26/5 chốt lại tuần giao dịch trong ngưỡng giá thấp hơn kỳ vọng và đang có xu hướng sẽ giảm giá mạnh hơn.

Giá xăng dầu hôm nay 24/5/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 6): 71,05 USD/thùng - giảm 1 USD

Giá dầu Brent (giao tháng 6): 78,98 USD/thùng - giảm 14 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 6): 50.450 JPY/thùng - giảm 390 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 224,59 USD/gallon - giảm 45 cent.

Giá xăng dầu hôm nay chốt lại tuần giao dịch trong ngưỡng giá thấp hơn kỳ vọng và đang có xu hướng sẽ giảm giá mạnh hơn.

Giá xăng dầu giảm mạnh.

OPEC đã có quyết định tăng sản lượng của mình để bù đắp cho việc bất ổn về nguồn cung của cả Iran và Venezuela.

Trong một diễn biến khác, diễn đàn Kinh tế St. Petersburg sẽ diễn ra ngày 25/5. Tại diễn đàn này, các bộ trưởng dầu mỏ của Saudi Arabia và Nga dự kiến sẽ gặp nhau để bàn thảo về lệnh trừng phạt Iran.

Ngoài ra, đại diện các nước thành viên OPEC và Nga cũng sẽ họp tại Vienna vào tháng sau để thảo luận về tương lai của thỏa thuận cắt giảm nguồn cung. Thỏa thuận này có hiệu lực vào đầu năm 2017 và được gia hạn đến hết năm nay.

Sau khi duy trì việc hạn chế sản lượng cùng với Tổ chức Các nước Xuất khẩu dầu lửa (OPEC) kể từ năm 2017, Nga ngày 24/5 nói ẩn ý rằng sắp tới nước này có thể sẽ nâng dần mức khai thác "vàng đen".

"Giá dầu đang bắt đầu giảm xuống một chút", chiến lược gia trưởng thị trường Greg McKenna thuộc công ty môi giới hợp đồng tương lai AxiTrader phát biểu. Ông McKenna cho rằng việc giá dầu đi xuống này là do OPEC và Nga "có những động thái tiến tới quyết định tăng sản lượng tại cuộc họp vào tháng 6".

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá xăng dầu hôm nay 26/5: Chốt tuần trong thất vọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề