Chủ nhật, 28/04/2024 12:01 (GMT+7)

Google Maps ra trò chơi Where's Waldo nhân ngày Cá tháng tư

MTĐT -  Chủ nhật, 01/04/2018 19:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bắt đầu từ hôm nay, Google Maps được thêm một tính năng mới nhằm chào mừng ngày Cá tháng tư.

Hằng năm nhân ngày này, Google đều tung ra những sáng tạo của riêng mình đến cộng đồng người dùng nhằm mục đích đùa cho vui. Nhưng cũng có nhiều trong số những trò đùa đó là sự thật chứ không phải là chuyện viễn vông.

Giao diện của trò chơi, ẢNH CHỤP MÀN HÌNH.

Năm nay, Google tung ra một minigame có tên Where's Waldo trên sản phẩm Google Maps của mình, trò chơi này dựa trên một tác phẩm nổi tiếng vào những năm 1990 có tên "Where's Wally?". Tại Việt Nam, nhiều người dùng đã bắt đầu thấy tính năng mới khi truy cập vào Menu ở ứng dụng Google Maps. Nếu dùng bản tiếng Việt thì nó có tên "Tìm Văn Lang".

Cụ thể, khi truy cập vào minigame này trên Google Maps, người dùng sẽ được đưa vào trò chơi tìm Waldo và 4 người bạn là Wenda, Odlaw, chú chó Woof và Phù thuỷ râu trắng (Wizard Whitebeard). Trò chơi cũng tận dụng tính năng tìm địa điểm của Google Maps để dẫn người chơi đến các địa điểm thực sự như bãi biển ở Úc, dốc trượt tuyết ở Chile...
Minigame này có cả ở phiên bản máy tính lẫn Google Maps trên Android và iOS. Trong phần giải đáp thắc mắc của mình, Google cho biết nếu tìm được hết tất cả 5 nhân vật trên ở mọi cấp, người dùng sẽ nhận được một bất ngờ đặc biệt. Hiện trò chơi có 6 cấp độ.
Theo Thanh niên
Bạn đang đọc bài viết Google Maps ra trò chơi Where's Waldo nhân ngày Cá tháng tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau