Thứ hai, 06/05/2024 18:17 (GMT+7)

Hải Dương: Cây xăng Bình Xuyên bán xăng lẫn nước lã cho khách hàng đã bị xử lý

MTĐT -  Thứ sáu, 11/03/2022 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường hợp cây xăng Bình Xuyên bán xăng lẫn nước lã nhưng không có chủ ý thì sẽ không truy cứu trách nhiệm hình sự, tuy nhiên sẽ xử phạt hành chính.

tm-img-alt
Cây xăng Bình Xuyên bán xăng lẫn nước lã cho khách hàng. Nguồn: internet

Trước đó, sáng 9/3, tại cây xăng Bình Xuyên, nhiều xe máy không nổ được sau khi đổ xăng tại đây. Người dân phát hiện thấy nước lã trong bình xăng.

Trả lời báo chí, đại diện cây xăng Bình Xuyên cho hay, đầu giờ sáng 9/3, trong vòng 1 tiếng, khoảng gần 10 xe máy bị chết máy sau khi đổ xăng. Cơ sở đã ngừng bơm xăng, đồng thời xả hết phần vừa bơm từ bình xăng của khách rồi súc rửa bình để bơm trả xăng đạt tiêu chuẩn.

Theo đại diện cây xăng Bình Xuyên, xảy ra sự việc trên là do cây xăng bị sự cố đường ống kỹ thuật. Đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Khi cửa hàng dùng đến xăng ở bể dự trữ thì xảy ra tình trạng trên.

tm-img-alt
Cây xăng Bình Xuyên bán xăng lẫn nước lã cho khách hàng. Nguồn: internet

Ông Trần Văn Hảo - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hải Dương cho biết, sau khi báo chí phản ánh đơn vị đã cử Phòng Thương mại phối hợp với Đội quản lý thị trường tổ chức kiểm tra. “Sự việc vi phạm là có thật và lực lượng chức năng đã niêm phong, ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động cây xăng Bình Xuyên để xử lý”, ông Hảo thông tin.

Ông Trần Văn Toàn – Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hải Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với thanh tra Sở Công thương Hải Dương để làm rõ vụ việc.

Nói về nguyên nhân dẫn đến việc xăng lẫn nước lã, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hải Dương cho biết, theo giải trình của ông Lê Huy Hoàn - Giám đốc cửa hàng xăng dầu Bình Xuyên khi thiết kế bể chứa xăng bị thấp, tổ thi công thiết kế nắp gioăng của bể chứa vặn không hết, bị lỏng nên mưa xuống nước thấm và tràn vào khoang gioăng của bể chứa dẫn đến tình trạng xăng pha nước lã.

tm-img-alt
Cây xăng Bình Xuyên bán xăng lẫn nước lã cho khách hàng. Nguồn: internet

Thượng tá Vũ Đình Hùng - Trưởng Công an huyện Bình Giang cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân về việc cây xăng Bình Xuyên bán xăng kém chất lượng cho dân, Đội Cảnh sát kinh tế Công an huyện Bình Giang đã tới lập biên bản sự việc, yêu cầu chủ cơ sở ngừng kinh doanh để xác minh có hay không tình trạng mua xăng nhưng có nước lã. Chủ cây xăng đã chủ động khắc phục. Người dân không có đơn khiếu kiện.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng kiểm tra và xử lý nghiêm, nếu doanh nghiệp vi phạm.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hải Dương: Cây xăng Bình Xuyên bán xăng lẫn nước lã cho khách hàng đã bị xử lý. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.
“Nước” với những giá trị phong thủy trong kiến trúc
Yếu tố “nước” trong phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn nguồn năng lượng, là cội nguồn cho sự phát triển, sinh sôi, hưng thịnh về sức khỏe và tài lộc. Yếu tố nước – giá trị biểu trưng trong văn hóa và phong thủy Cây đa

Tin mới