Thứ hai, 29/04/2024 10:35 (GMT+7)

Hải Phòng: Một cán bộ Sở Giao thông Vận tải tử vong trong tư thế treo cổ

MTĐT -  Thứ sáu, 03/03/2023 11:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phó phòng Quản lý phương tiện và người lái thuộc Sở Giao thông vận tải Hải Phòng được phát hiện tử vong trong trạng thái treo cổ ở phòng làm việc.

Sáng 3/3, lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hồng Bàng đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của ông C.V.T. (47 tuổi), Phó Trưởng phòng Phòng quản lý vận tải và phương tiện thuộc Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng.

Theo đó, khoảng 20h ngày 2/3, nhân viên Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng (trụ sở tại số 1 Cù Chính Lan, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng) bàng hoàng phát hiện ông T. đã tử vong trong trạng thái treo cổ trong phòng làm việc của cơ quan. Trên máy tính cá nhân có ghi lại một bức thư.

tm-img-alt
Cán bộ Sở GTVT tử vong trong phòng làm việc. Ảnh:Cổng tin tức TP Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ. Thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà xác của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải TP Hải Phòng cho biết , ông T. được giao nhiệm vụ phụ trách lĩnh vực đào tạo, cấp giấy phép lái xe.

Thông tin trên Thanh Niên, Ông Hoàng Triệu Hùng, Phó giám đốc Sở GTVT Hải Phòng cho biết ông Thường là cán bộ trẻ có năng lực, hiền lành. Thời điểm trước khi mất, ông Thường có biểu hiện bị trầm cảm nhưng không chia sẻ với các anh em đồng nghiệp trong cơ quan nên không ai hay biết nguyên nhân vì sao. Đêm qua khi biết tin, ông Hùng tỏ ra rất ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, theo ông Hùng, căn cứ vào nội dung bức thư để lại, công an sẽ làm rõ nguyên nhân khiến ông Thường tìm đến cái chết.

Theo các đồng nghiệp làm việc cùng cơ quan, ông T. là người hiền lành, vui vẻ. Những ngày qua ông T. không có biểu hiện lạ, vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.

Tuấn Hùng (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Một cán bộ Sở Giao thông Vận tải tử vong trong tư thế treo cổ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.