Thứ ba, 30/04/2024 13:21 (GMT+7)

Kateryn Kim Diệp đoạt Á hậu 2 Miss Planet International 2024

Hiền Vũ -  Thứ hai, 20/11/2023 14:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kateryn Kim Diệp giành ngôi á hậu 2 trong chung kết Miss Planet International, tối 19/11. Mỹ nhân 30 tuổi cho biết dù có chút tiếc nuối khi không đạt ngôi vị cao nhất, cô hài lòng với kết quả.

Thời khắc được xướng tên ở vị trí á hậu 2, cô nói mình rơm rớm nước mắt vì xúc động. Sự xúc động của cô đến từ sự hạnh phúc với kết quả đạt được sau chuỗi ngày tập luyện vất vả và căng thẳng. "Tôi may mắn được tiếp thêm năng lượng từ sự cổ vũ của khán giả ở quê nhà và bạn bè khắp thế giới. Danh hiệu á hậu sẽ giúp tôi có trách nhiệm nhiều hơn nữa với những hoạt động cộng đồng và xã hội trong thời gian tới", Kateryn Kim Diệp nói.

tm-img-alt

Hoa hậu của cuộc thi là thí sinh Thái Lan - Min Worawalan. Danh hiệu á hậu 1,3,4,5 lần lượt thuộc về các thí sinh Brazil, USA, Venezuela và Nhật Bản.

Chung kết Miss Planet International 2024 diễn ra tại sân khấu ở thủ đô Phnôm Pênh, Campuchia. 55 thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi trang phục dân tộc, đồ bơi, trang phục dạ hội và ứng xử. Kateryn Kim Diệp giữ phong độ tốt trong từng phần thi, lần lượt được xướng tên vào top 17, top 10.

tm-img-alt

Ở phần thi ứng xử, Kateryn Kim Diệp nói cô thi nhan sắc quốc tế vì muốn những giá trị, nỗ lực của một cô gái trẻ được công nhận. Đó là hình ảnh một cô gái trẻ đã vượt qua những định kiến, áp lực và cả sự thất bại. Cô mong muốn cộng hưởng những giá trị về sắc đẹp và tri thức cùng các thí sinh khác lan tỏa thông điệp bảo vệ Trái đất, hành tinh xanh của cuộc thi, truyền cảm hứng đến cộng đồng. Cô mong được chạm tay đến vương miện và tin sự nỗ lực của bản thân sẽ được công nhận.

tm-img-alt

Ngoài danh hiệu á hậu 2, Kateryn Kim Diệp còn giành giải thưởng phụ “Shine bright like a diamond” nhờ luôn nỗ lực thể hiện mình và giúp đỡ các thí sinh khác. Sau cuộc thi, cô ở lại Campuchia trong hai tuần, thực hiện sứ mệnh của một á hậu.

Việc Kateryn Kim Diệp không trở thành hoa hậu gây bất ngờ bởi suốt cuộc thi, cô được khen thể hiện tốt, phong độ ổn định. Trên fanpage cuộc thi, một số khán giả cho biết họ bất ngờ trước kết quả, có chút tiếc nuối nhưng vô cùng tự hào về thí sinh Việt Nam. "Kateryn đã làm rất tốt. Có lẽ cô ấy thiếu một chút may mắn", khán giả Minh An viết. Tài khoản Đăng Minh động viên Kateryn: "Mình trân quý những nỗ lực của Kateryn. Phong cách trình diễn, thần thái và những gì bạn thể hiện đều rất tuyệt vời. Cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh mạnh. Với mình, hành trình thi sắc đẹp của Kateryn thành công vì em đã mang Việt Nam đến thế giới qua những câu chuyện, bộ trang phục đẹp mắt".

tm-img-alt

Ông Thế Uy - đại diện đơn vị giữ bản quyền Miss Planet International tại Việt Nam - đánh giá cao hình thể, gương mặt sáng sân khấu, tinh thần "máu chiến" của Kateryn nên có chút tiếc nuối khi người đẹp không đăng quang. Tuy nhiên, ông tự hào khi Việt Nam được ban tổ chức khen là một đại diện có sức khỏe nổi trội nhờ chăm thể dục, tự tin, bản lĩnh, giao tiếp tiếng Anh tốt.

Kateryn Kim Diệp mang 200 kg hành lý sang Campuchia thi Miss Planet International 2024 hôm 8/11.Chỉ có vài tháng chuẩn bị cho cuộc thi, cô tập luyện cường độ cao, ăn uống nghiêm ngặt. Người đẹp trau dồi kỹ năng catwalk với huấn luyện viên Skyler Ploy, chuyên gia Bhenj Brugada.

tm-img-alt

Kateryn Kim Diệp sinh năm 1993, quê TP HCM. Năm 11 tuổi, cô sang Mỹ định cư cùng gia đình. Cô theo học tại trường Cao đẳng cộng đồng De Anza, hiện là quản lý cấp cao của một công ty công nghệ tại Mỹ. Mỹ nhân từng giành giải phụ Người đẹp thân thiện tại Hoa hậu Áo dài Việt Nam California 2019, đoạt á hậu 3 Miss Vietnam Global 2019. Cô được đơn vị giữ bản quyền bổ nhiệm là Miss Planet Vietnam 2024.

Miss Planet International là cuộc thi sắc đẹp tìm kiếm những cô gái đại diện cho sứ mệnh gìn giữ hành tinh. Tháng 11, cuộc thi diễn ra tại Phnôm Pênh, Campuchia, có 55 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. 

Bạn đang đọc bài viết Kateryn Kim Diệp đoạt Á hậu 2 Miss Planet International 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.