Thứ hai, 29/04/2024 11:26 (GMT+7)

Lãnh đạo các nước chia buồn với Việt Nam về vụ cháy chung cư mini

Minh Ngọc (T/h) -  Thứ bảy, 16/09/2023 10:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được tin vụ hỏa hoạn thương tâm tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội rạng sáng ngày 13-9, ngày 15-9, lãnh đạo các nước Lào, Bolivar Venezuela, Kazakhstan đã gửi điện, thư chia buồn đến lãnh đạo Việt Nam.

tm-img-alt
Lực lượng cứu hỏa làm nhiệm vụ tại chung cư mini bị cháy ở Khương Hạ, Hà Nội, đêm 12/9. Ảnh: VNE

Theo Bộ Ngoại giao Việt Nam, được tin vụ hỏa hoạn thương tâm tại phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) gây tổn thất nặng nề về người và tài sản, Thủ tướng Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Sonexay Siphandone đã gửi điện chia buồn đến Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Trong điện, Thủ tướng Lào bày tỏ đau buồn khi nhận được tin về vụ hỏa hoạn và thay mặt Đảng, Chính phủ Lào cũng như cá nhân Thủ tướng gửi lời thăm hỏi và lời chia buồn sâu sắc tới Thủ tướng Phạm Minh Chính. Qua đó, gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân cũng như nhân dân Việt Nam anh em.

Người đứng đầu Chính phủ Lào tin tưởng dưới sự quan tâm chỉ đạo của Chính phủ, các ngành và chính quyền Thủ đô Hà Nội, người dân và các gia đình gặp nạn sẽ vượt qua khó khăn, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Thủ tướng Sonexay Siphandone cũng nhấn mạnh Chính phủ và nhân dân Lào luôn bên cạnh Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam anh em trong lúc khó khăn và đề cao truyền thống mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Lào - Việt Nam.

Cùng ngày, Tổng thống Cộng hòa Bolivar Venezuela Nicolas Maduro và Tổng thống Cộng hòa Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev đã gửi điện, thư chia buồn đến Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo các nước chia buồn với Việt Nam về vụ cháy chung cư mini. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thúc đẩy hành động để giải quyết các thách thức toàn cầu
Cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về 'hợp tác toàn cầu, tăng trưởng và năng lượng cho phát triển' sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/4 tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia nhằm tìm kiếm giải pháp cho những thách thức toàn cầu hiện nay.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.