Chủ nhật, 28/04/2024 15:48 (GMT+7)

Lễ ký kết hợp đồng độc quyền tiêu thụ sản phẩm: Mỳ trái cây thanh long Caty xuất khẩu

Minh Ngô - Nhị Tâm -  Thứ hai, 24/07/2023 11:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/7/2023, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng độc quyền tiêu thụ sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây Thanh long thương hiệu Caty và Vina Caty giữa Cty TNHH Caty Food và Cty CP KHỎE ĐẸP 365, có trụ sở tại Hợp chủng quốc Hoa kỳ”.

Lễ ký kết Hợp đồng độc quyền tiêu thụ sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây Thanh long thương hiệu Caty và Vina Caty giữa Công ty TNHH Caty Food và Công ty Cổ Phần KHỎE ĐẸP 365, có trụ sở tại Hợp chủng quốc Hoa kỳ” và “Lễ ký kết Hợp đồng Nhà phân phối đầu tiên trên thị trường Trung Quốc của Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận, đối với dòng sản phẩm Rượu vang trái cây Thanh long thương hiệu AliCaty VV 7979 của Công ty TNHH Thương Mại XuCai Thanh Châu, đã được tổ chức ngày 22/7/2023, tại TP. Hồ Chí Minh.

tm-img-alt
Lễ ký kết độc quyền  Mỳ trái cây thanh long Caty

Với mục tiêu tạo thêm đầu ra cho ngành công nghiệp chế biến sâu trái cây thanh long, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản cho người nông dân, mì ăn liền Thanh Long Caty là sản phẩm đầu tiên có thành phần từ trái cây thanh long sản xuất bằng công nghệ Nano, đã được các cơ quan chức năng thẩm định và chứng nhận. Đây là sản phẩm do Trường Đại học Công thương TP. Hồ Chí Minh và Viện Khoa học kinh tế & Công nghệ Sài Gòn (IST) cùng phối hợp nghiên cứu quy trình sản xuất và giám sát.

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm mì ăn liền thanh long đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất từ công nghệ Nano, giúp hỗ trợ khả năng phân tán thịt quả thanh long trong khối bột, giữ màu sắc của sản phẩm và hạn chế suy giảm những hoạt chất sinh học trong trái thanh long, từ đó duy trì tối đa các thành phần có lợi của trái thanh long trong sản phẩm mì ăn liền. Hiện, mì ăn liền thương hiệu Caty và VinaCaty có thành phần trái cây thanh long, công nghệ Nano được phân phối ra thị trường với nhiều dòng sản phẩm: hải sản chua cay; tôm và thịt gà; thịt heo và nấm; mì chay rau nấm; mì ly và mì trộn spaghetti.

tm-img-alt
Lễ ký kết nhà phân phối Rượu trái cây thanh long

Sau khi được Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận hoàn tất và công bố trên thị trường, các sản phẩm mì ăn liền thanh long công nghệ Nano có chiên và không chiên, đã được Công ty TNHH Caty Food mua độc quyền, tiếp tục chế biến sâu nhằm đưa ra tiêu thụ trên thị trường trong và ngoài nước. Đến nay, Công ty TNHH Caty Food với thương hiệu Mì ăn liền trái cây thanh long Caty và Mì ăn liền trái cây thanh long VinaCaty sau thời gian được người tiêu dùng ủng hộ, đã mạnh dạn đầu tư và tiến sâu vào thị trường Hoa Kỳ.

Nói về điều này, bà Phan Thị Na- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Caty Food cho biết: Với những sản phẩm có đủ điều kiện để vào thị trường khó tính này thì đầu tiên doanh nghiệp phải có quy trình sản xuất rõ ràng, nguồn nguyên liệu chuẩn và phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn theo chuẩn quy định nghiêm ngặt của FDA… Gửi mẫu mã đăng ký kiểm nghiệm ở nước sở tại và điều cực kỳ quan trọng là bản thân doanh nghiệp phải tự tin về sản phẩm của mình, như thế mới đủ tâm thế, đủ sức thuyết phục khi bước ra thị trường nước ngoài, nhất là đối với những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và châu Âu.

Theo bà Bà Na: “Để bước vào các thị trường ở nước ngoài, sản phẩm của doanh nghiệp cần phải đạt tối thiểu 3 tiêu chí: Thứ nhất là truy xuất nguồn gốc nguyên liệu; Thứ hai là quy trình sản xuất và giám sát sản xuất; Thứ ba là an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó là những tiêu chí đầu tiên mà người sản xuất nếu muốn làm phải nghĩ đến và phải làm. Đối với sản phẩm mì ăn liền của Caty Food, đơn vị đối tác tại Hoa Kỳ, họ yêu cầu rất khắt khe về các quy định của nước sở tại và phải thay đổi mẫu mã thiết kế sao cho phù hợp với thị trường này để có thể đạt được những hiệu quả cao hơn nhằm lan tỏa sản phẩm cũng như để phục vụ nhu cầu của người Việt tại đây và người dân địa phương”.

tm-img-alt
Lễ ký kết độc quyền Mỳ trái cây thanh long Caty và Nhà phân phối Rượu trái cây thanh long V.V-7979

Đại diện công ty Cty Food cho biết: Lô hàng đầu tiên hàng mẫu đã xuất đi Hoa Kỳ của Caty Food vào tháng 6/2023, đã và đang nhận được các hưởng ứng tích cực đầy thiện cảm của người tiêu dùng không chỉ về mẫu mã, chủng loại, chất lượng mà còn cả tính nhân văn rất cao của sản phẩm. Sau lễ ký kết cùng với việc thay đổi mẫu mã dự kiến sẽ xuất lô hàng thứ 2 với khối lượng là 2 container 40 feet. Sau khi hoàn tất thủ tục thay đổi mẫu mã, sản phẩm mì ăn liền với thành phần trái cây thanh long thương hiệu Caty và VinaCaty sẽ được xuất đi liên tục vào thị trường này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Quang Huy- Phó Chủ tịch Hiệp Hội Thanh Long Bình Thuận- Chủ tịch Nhật Hoàng Group-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận (CATY FOOD), cho biết: Công ty TNHHH Caty Food đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để cùng Công ty Khỏe Đẹp 365 CORPORATION đưa sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây thanh long công nghệ Nano vào thị trường Hợp chủng quốc Hoa kỳ.

Chỉ trong một vài ngày tới, chúng ta sẽ được chứng kiến những sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây thanh long thương hiệu Caty và VinaCaty sẽ có mặt trên thị trường Hợp Chủng quốc Hoa kỳ và thấy được người tiêu dùng Mỹ sử dụng những sản phẩm đáng tự hào của Việt nam chúng ta trên đất nước Mỹ. Một thị trường tiêu dùng khó tính bậc nhất trên thế giới. Một sự kiện rất đáng tự hào khác của Công ty chúng tôi là đã chính thức chọn được Nhà phân phối  sản phẩm rượu vang làm từ trái cây thanh long thương hiệu Alicaty với tên gọi là Vang Việt V.V-79.79 để lan tỏa trên thị trường người tiêu dùng đông nhất thế giới: Đó là Nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. 

Để có được những kết quả đạt được ngày hôm nay chính là sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng, không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ công nhân viên  Công ty TNHH Caty Food và Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận. Thành công hôm nay không thể không nhắc tới sự đồng hành của các tập thể và các cá nhân tiêu biểu.

Đó là: PGS.TS. Nguyễn Xuân Hoàn- Chủ tịch Hội đồng trường- Trường Đại học Công Thương TP.Hồ Chí Minh cùng tập thể Trường Đại học Công Thương TP.Hồ Chí Minh; TS.Lê Xuân Phương -Tổng Giám đốc Cty Phú Cường; cùng tập thể CBCNV Công ty Phú Cường; Ban chấp hành Hiệp Hội Thanh Long Bình Thuận; Sở KH&CN tỉnh Bình Thuận; Sở Công thương tỉnh Bình Thuận; cùng với nhiều bạn hữu;  những đồng nghiệp; những đối tác là doanh nghiệp đã và đang đồng hành với chúng tôi.

Tiếp tục đồng hành trên con đường phát triển để lan toả những sản phẩm có chất lượng cao tới người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn trên cả thị trường quốc tế. Chúng tôi xin được gửi lời cám ơn thịnh tình và trân trọng nhất tới Mr.Phillip và tập thể Công ty Khoe Dep 365 CORPORATION – Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã chọn Sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây thanh long công nghệ Nano thương hiệu Caty và VinaCaty của Công ty TNHH Caty Food đến với thị trường khó tính bậc nhất hành tinh.

Đó là thị trường người tiêu dùng Hợp chủng quốc Hoa kỳ; Mr. Terry Guo và tập thể Công ty TNHH Thương Mại XuCai Thanh Châu- Nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa đã quyết định chọn sản phẩm Rượu vang trái cây thanh long VV.79.79 thương hiệu AliCaty của Công ty TNHH thanh Long Bình Thuận đến với thị trường người tiêu dùng lớn nhất hành tinh. 

tm-img-alt
Tổng giám đốc Công ty TNHH Caty Food trả lời phỏng vấn báo chí

Ngay sau Lễ ký kết, ông. Phillip - Tổng Giám đốc Công ty CP Khỏe Đẹp 365 (Hoa Kỳ), chia sẻ: “Bằng tất cả nỗ lực của bản thân và tập thể đoàn kết của công ty, chúng tôi cam kết sẽ phát triển mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Mi Caty và Vinacaty của Việt nam nhanh chóng đến với người tiêu dùng trên toàn đất nước Mỹ và Canada; đồng thời sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà sẽ lan toa sản phẩm có chất lượng cao và tính nhân văn sâu sắc này tới bất cứ nơi đâu trên thế giới mà chúng tôi có thể đưa được”. 

Tại sự kiện, đồng thời diễn ra Lễ ký kết hợp đồng Nhà phân phối đầu tiên trên thị trường Trung Quốc của Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận và Công ty TNHH Thương mại XuCai Thanh Châu (Trung Quốc) đối với một sản phẩm khác cũng được chế biến sâu từ trái cây thanh long đỏ của công ty, đó là dòng sản phẩm Rượu vang trái cây Thanh long thương hiệu AliCaty V.V 79.79. 

Theo ông Terry Guo - Đại diện Công ty TNHH Thương mại XuCai Thanh Châu đánh giá: “Rượu vang trái cây Thanh long AliCaty là một sản phẩm có chất lượng cao, có quy trình sản xuất rõ ràng và tính nhân văn sâu sắc. Công ty TNHH XuCai Thanh Châu cam kết sẽ phát triển mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Rượu vang trái cây Thanh long AliCaty nhanh chóng đến với người tiêu dùng Trung Quốc. Đồng thời cam kết và mong muốn đồng hành cùng Công ty Thanh Long Bình Thuận với sản phẩm Rượu vang thanh long AliCaty dài lâu và mãi mãi bền vững”.

Mr. Terry Guo, xúc động chia sẻ sau Lễ ký kết: “Xin cám ơn Công ty Thanh Long Bình Thuận; cám ơn Trường Đại Học Công Thương TP.HCM; cám ơn các cấp chính quyền và các Hiệp hội đã có một sản phẩm tuyệt vời là rượu vang trái cây thanh long AliCaty; một sản phẩm có chất lượng cao, có qui trình sản xuất rõ ràng và tính nhân văn sâu sắc. Công ty TNHH Thương Mại XuCai Quảng Châu cam kết sẽ phát triển mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Rượu Vang trái cây Thanh Long thương hiệu AliCaty của Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận nhanh chóng đến với người tiêu dùng tại Trung Quốc. Đồng thời cam kết và mong muốn đồng hành cùng Công ty Thanh Long Bình Thuận với sản phẩm rượu vang trái cây Thanh long”.

Bạn đang đọc bài viết Lễ ký kết hợp đồng độc quyền tiêu thụ sản phẩm: Mỳ trái cây thanh long Caty xuất khẩu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.