Chủ nhật, 28/04/2024 20:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Indonesia 19h30 hôm nay 2/1 trên VTV Cần Thơ, FPT Play

MTĐT -  Thứ hai, 02/01/2023 18:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Indonesia trên FPT Play, VTV Cần Thơ. Trận đấu cuối cùng thuộc vòng Bảng A AFF Cup 2022 lúc 17h hôm nay 2/1.

Link xem trực tiếp Philippines vs Indonesia

Trận đấu giữa Philippines vs Indonesia sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 19h30 ngày 2/1. Bạn đọc có thể truy cập theo những đường link sau:

Link VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Nhận định Philippines vs Indonesia

ĐT Indonesia đã cho thấy họ luôn ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Dù đầy máu lửa nhưng cách chơi của đội bóng xứ Vạn đảo vẫn có chút gì đó mong manh, thiếu ổn định và sự lạnh lùng. Gặp Thái Lan, họ bỏ lỡ những cơ hội gần như không tưởng. Đến khi có bàn dẫn trước và chơi hơn người, họ lại bất ngờ đánh mất thế trận và để cho đối thủ gỡ hòa.

Chính trận hòa tai hại ấy đã đẩy Indonesia vào thế khó ở chuyến hành quân đến Philippines hôm nay. Bởi ngoài việc phải thắng, Indonesia còn phải thắng đậm hơn so với số bàn thắng mà Thái Lan có thể ghi được vào lưới Campuchia. Hiệu số bàn thắng bại của Thái Lan đang là +9, trong khi Indonesia là +8.

Indonesia lẽ ra đã có tấm vé sớm vào bán kết nếu như đánh bại được Thái Lan ở lượt trận trước. "Garuda" là đội chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, thậm chí còn vượt lên dẫn trước và thi đấu hơn người. Đáng tiếc kết quả hòa 1-1 khiến Indonesia vẫn phải dốc hết sức ở lượt trận cuối gặp Philippines.

Lẽ ra Indonesia đã có thể an tâm nếu như bảo vệ được thành quả trước người Thái. Nhưng bây giờ không còn là lúc luyến tiếc nữa, họ sẽ phải thể hiện được tất cả những gì mạnh nhất của mình.

Trận hòa vừa qua đã chấm dứt mạch năm trận thắng liên tiếp của Indonesia. Nhưng nhìn chung, phong độ của họ suốt một quãng đường dài vẫn là khá ấn tượng.

tm-img-alt
Trực tiếp Philippines vs Indonesia 19h30 ngày 2/1.

ở bên kia chiến tuyến, Philipines với việc hàng loạt trụ cột như thủ môn Neil Etheridge, hậu vệ John Straub, tiền đạo Holtmann hay anh em nhà Mike Ott và Manny Ott... không thể tham dự AFF Cup 2022 đã ảnh hưởng cực lớn đến Philippines. Họ mất đi một nửa sức mạnh. Vì vậy, Philippines đã không thể chơi sòng phẳng với các đối thủ trong khu vực.

Hôm nay, họ sẽ phải ưu tiên phòng ngự, trong khi hàng công chỉ biết hy vọng vào những đường bóng sáng nước của nhạc trưởng Schrock, người sẽ đá trận cuối cùng cho đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, Philippines cũng trông mong vào trung phong giỏi càn lưới Daniels.

Nhưng các vị khách cũng có nỗi lo riêng. Hậu vệ nhập tịch Jordi Amat sẽ không thể ra sân do đã nhận 2 thẻ vàng tại các trận vòng bảng gặp Campuchia và Thái Lan. Amat, cầu thủ được định giá cao nhất giải đấu năm nay (1 triệu euro), sẽ để lại một khoảng trống lớn.

Philippines hoàn toàn có thể khai thác yếu tố này nhờ sức càn lướt từ Daniels. Do vậy, có thể khẳng định rằng chuyến làm khách tối nay sẽ không hề đơn giản với Indonesia. Họ nên chuẩn bị cho phương án đối đầu với Việt Nam tại bán kết.

Lịch sử đối đầu Philippines vs Indonesia

Thời gianKết quả
25/11/2018 Indonesia 0 : 0 Philippines
22/11/2016 Philippines 2 : 2 Indonesia
25/11/2014 Philippines 4 : 0 Indonesia
14/08/2013 Indonesia 2 : 0 Philippines
05/06/2012 Philippines 2 : 2 Indonesia

Đội hình dự kiến Philippines vs Indonesia

Philippines: Julian Schwarzer, Simen Lyngbo, Jefferson Tabinas, Jesus Melliza, Arnel Amita, Kenshiro Daniels, Oliver Bias, Amani Aguinaldo, Stephan Schrock, Mark Hartmann, Audie Menzi.

Indonesia: Arga Winata,  Asnawi, Jordi Amat, Fachruddin Aryanto, Pratama Arhan; Rachmat Irianto; Marc Klok, Yakob Sayuri, Witan Sulaeman, Egy Maulana, Dendy Sulistiawan.

Dự đoán tỷ số Philippines vs Indonesia: 0-4

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Philippines vs Indonesia trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Indonesia 19h30 hôm nay 2/1 trên VTV Cần Thơ, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.