Thứ bảy, 27/04/2024 22:41 (GMT+7)

Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 15 và 15 Pro, Apple Watch Series 9

MTĐT -  Thứ ba, 12/09/2023 15:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự kiện Wonderlust của Apple sắp diễn ra, hứa hẹn sự ra mắt chính thức của iPhone 15 và 15 Pro, Apple Watch Series 9 và Ultra 2, AirPods Pro diễn ra lúc 10h ngày 12/9 (tức 0h ngày 13/9, giờ Hà Nội).

iPhone 15 bao giờ ra mắt?

Sự kiện Apple (Apple Event) là sự kiện ra mắt iPhone hàng năm vào mùa thu.

Sự kiện Apple đã trở thành một phần không thể thiếu trong lịch trình của Apple và luôn được coi là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự kết thúc của mùa hè.

Hầu hết người hâm mộ Apple đều hào hứng với tháng 9, thường là thời điểm công ty giới thiệu các mẫu iPhone mới. Nếu bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiên biết điều gì sắp xảy ra, hãy cập nhật thông tin về cách xem trực tiếp Sự kiện Apple 2023 dưới đây.

Năm 2023, Apple đã thông báo tổ chức sự kiện mang tên "Wonderlust" vào 0 giờ ngày 13/9 (giờ Việt Nam) tại Số 1 Apple Park Way, Cupertino, California.

Sự kiện Wonderlust năm nay diễn ra lúc 10h ngày 12/9 (tức 0h ngày 13/9, giờ Hà Nội), Apple dự kiến ​​ra mắt phiên bản mới nhất của iPhone và bản cập nhật hệ điều hành.

Đây cũng có thể là lần đầu tiên khách hàng thấy được ảnh hưởng của các quy định của Liên minh châu Âu đối với thiết kế sản phẩm của công ty Apple.

tm-img-alt

Theo dự đoán của các chuyên gia, thế hệ iPhone 15 vẫn sử dụng thiết kế vuông vắn nhưng thay đổi nhỏ ở cạnh viền khi máy được làm bo cong. Bản Pro sẽ chuyển sang dùng khung sườn bằng titan thay vì thép không rỉ, giúp máy nhẹ hơn.

Một điểm thay đổi đáng chú ý khác là công tắc nút gạt chế độ im lặng được đổi thành nút Action, có thể tùy chỉnh nhiều chức năng.

Ngoài ra, các mẫu iPhone 15 Pro Max cũng được cho là sẽ có hệ thống camera cải tiến cho phép zoom quang học lớn hơn. IPhone 15 sẽ ra mắt với 5 màu gồm xanh lam, san hô, vàng, đen và trắng.

Theo đó, iPhone 15 có nhiều nâng cấp quan trọng như cổng USB-C, màn hình Dynamic Island cho tất cả model, bản Pro sử dụng khung bằng titanium, thêm màu mới.

Link xem trực tiếp Sự kiện Apple 2023 'Wonderlust' ra mắt iPhone 15

Bạn có thể xem trực tiếp livestream Sự kiện Apple 2023 'Wonderlust' ra mắt iPhone 15 tại website hoặc kênh YouTube chính thức của Apple vào lúc 0 giờ ngày 13/9.

Xem livestream Sự kiện Apple 2023 'Wonderlust' tại:

  • YouTube: https://www.youtube.com/live/ZiP1l7jlIIA
  • Website Apple: https://www.apple.com/vn/apple-events/

Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt Iphone 15, 15 Pro của Apple:

Độc giả có thể xem trực tiếp sự kiện trên kênh YouTube của Apple. Để nhận lời nhắc trước sự kiện, hãy nhấp vào nút "Thông báo cho tôi" sau khi đăng nhập vào Youtube.

Độc giả cũng có thể theo dõi sự kiện từ trang web chính thức của Apple. Để thêm sự kiện trên trang chủ Apple vào lịch, nhấp vào nút “Thêm vào lịch của bạn”.

Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi sự kiện thông qua ứng dụng Apple TV trên bất kỳ thiết bị tương thích nào.

Sự kiện Wonderlust hứa hẹn mang đến nhiều cập nhật thú vị từ Apple, đồng thời tiết lộ những bí mật đằng sau dòng sản phẩm mới. Hãy cùng chờ đợi những điều bất ngờ tại sự kiện Wonderlust trong vài ngày tới.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 15 và 15 Pro, Apple Watch Series 9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề