Chủ nhật, 28/04/2024 11:49 (GMT+7)

Long An: Xây dựng "đường hoa" nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tại Châu Thành

Song Lam -  Thứ tư, 14/06/2023 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đầu tháng 6/2023, Hội LHPNVN xã Hiệp Thạnh chủ trì phối hợp các đoàn thể khác ra quân trồng cây trên tuyến đường liên ấp 2-5 với chiều dài khoảng 2km. Hội Phụ nữ các cấp tại Châu Thành cũng đã phối hợp tổ chức nhiều đợt trồng cây, hoa dọc các tuyến đường.

Với ý nghĩa mỗi cây xanh bén rễ ở đường quê không chỉ mang đến mỹ quan mà còn góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong mỗi người dân. Trong tháng 5 và 6/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Long An, phối hợp tổ chức nhiều đợt trồng, chăm sóc cây, hoa dọc các tuyến đường giao thông.

Đầu tháng 6/2023, Hội LHPNVN xã Hiệp Thạnh chủ trì phối hợp các đoàn thể khác ra quân trồng cây trên tuyến đường liên ấp 2-5 với chiều dài khoảng 2km.

Trong suốt 1 ngày, trên 70 hội viên, PN, người dân và một số đoàn thể khác cùng dọn cỏ, trồng và tưới cây. 600 cây dừa cạn đã được trồng dọc 2 bên tuyến đường. 

Đây là một trong những đóng góp của Hội trong hành trình xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao.

tm-img-alt
Hội Phụ nữ xã Hiệp Thạnh trong ngày ra quân trồng cây.

Không chỉ xã Hiệp Thạnh, trong tháng 5 và 6, Hội LHPNVN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Thành đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động phối hợp trồng, chăm sóc cây xanh. Tùy vào điều kiện cụ thể, mỗi nơi chọn lựa loại cây trồng khác nhau nhưng mục đích chung là làm đẹp cho bộ mặt nông thôn.

Bạn đang đọc bài viết Long An: Xây dựng "đường hoa" nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tại Châu Thành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau