Thứ tư, 01/05/2024 21:37 (GMT+7)

Miss Teen International sẽ được tổ chức tại Ấn Độ

Gia Anh -  Thứ tư, 04/05/2022 20:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổ chức Miss Teen Quốc tế vừa có thông báo gửi đến các Giám đốc Quốc gia về việc thay đổi địa điểm tổ chức cuộc thi Miss Teen International. Theo đó, cuộc thi này sẽ được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 7/2022.

Theo thư khẩn từ tổ chức Miss Teen Quốc tế gửi cho các Giám đốc Quốc gia- Thư do bà Nishant Anand- Giám đốc nhượng quyền quốc tế Miss Teen International viết, cuộc thi Miss Teen International dự kiến ​​diễn ra tại Philippines vào tháng 7/2022. Tuy nhiên do các cuộc bầu cử đang diễn ra ở Philippines, tổ chức này sẽ chuyển cuộc thi sang Ấn Độ vào cùng ngày.

tm-img-alt
Ngô Ngọc Gia Hân trong ngày đăng quang Miss Teen International Việt Nam

Theo đó sự kiện này sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến ngày 30/7/2022 tại Thành phố New Delhi, Ấn Độ. Đêm chung kết của Miss Teen International sẽ diễn ra vào ngày 30/7/2022.

tm-img-alt
Ngô Ngọc Gia Hân và Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh cùng hai á hậu Hải Yến, Vân Anh cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 

Tổ chức Miss Teen Quốc tế yêu cầu Giám đốc Quốc gia của nước có thí sinh đi thi và tất cả các thí sinh cùng những người đi cùng đoàn vui lòng gửi cho Tổ chức Miss Teen Quốc tế bản sao hộ chiếu (trong trường hợp những người này chưa gửi), để có thư mời thị thực của các thí sinh và những người đồng hành.

Tổ chức này sẽ nhận thông tin chi tiết về tất cả những người đến vào cuối ngày 30/6/2022.

tm-img-alt

Theo thư gửi từ Tổ chức Miss Teen Quốc tế, khán giả trên toàn thế giới sẽ có thể chứng kiến ​​trực tiếp đêm chung kết năm nay.“Chúng tôi rất nóng lòng được chào đón tất cả các ứng cử viên, các giám đốc quốc gia và những người bạn đồng hành tại Ấn Độ”- Bức thư này viết.  

tm-img-alt
--

Trước đó, vào tháng 2/2022, tại buổi Truyền hình thực tế đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021, vượt qua 34 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên cả nước, thí sinh Ngô Ngọc Gia Hân 16 tuổi đến từ trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý- Quận 7- TP.HCM đã xuất sắc đăng quang Miss Teen International Việt Nam 2021.

Cùng với kết quả này, tân hoa hậu Miss Teen International Việt Nam 2021 Ngô Ngọc Gia Hân sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen International được tổ chức tại Philippines vào tháng 7/2022.

tm-img-alt

Theo thông báo mới nhất từ Tổ chức Miss Teen Quốc tế, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, Miss Teen International Việt Nam 2021 Ngô Ngọc Gia Hân sẽ sang Ấn Độ, chính thức tranh tài trên đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế cùng với hơn 50 nước đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong những ngày này, Ngô Ngọc Gia Hân đang rất nỗ lực tập luyện Catwalk và trình diễn sân khấu, tích cực trau dồi các kỹ năng về tiếng Anh, tài năng, ứng xử….để có thể tự tin đến với đấu trường nhan sắc và tài năng Quốc tế, mang vinh quang về cho Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Miss Teen International sẽ được tổ chức tại Ấn Độ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới