Thứ hai, 29/04/2024 23:12 (GMT+7)

Nghệ An: Tại trung tâm y tế huyện, cháu bé tử vong sau khi truyền nước

Quý Phúc -  Thứ năm, 04/01/2024 07:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một em bé ở huyện Anh Sơn, Nghệ An, đã được nhập viện do triệu chứng nôn mửa. Sau khi bác sĩ tiến hành truyền nước trong vài phút, em bé đã trải qua cơn co giật và cuối cùng là tử vong.

Ngày 3/1, tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, một bi kịch thương tâm đã xảy ra khi một cháu bé, học lớp 7, thôn Hội Lâm, xã Cẩm Sơn, tử vong sau khi truyền nước tại Trung tâm Y tế huyện.

tm-img-alt
-- ảnh tại hiện trường

Theo thông tin chia sẻ từ một lãnh đạo huyện Anh Sơn trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, sáng sớm cùng ngày, có 2 bố con đã đưa cháu bé đến trung tâm y tế với triệu chứng nôn mửa. Trong quá trình chờ làm thủ tục nhập viện, cháu bé đã được các y bác sỹ truyền nước.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, cháu bé bất ngờ phát co giật và sau đó tử vong. Thông tin này được xác nhận bởi một cựu lãnh đạo xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn.

Ông Hoàng Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn, cũng đã xác nhận thông tin trực tiếp và cho biết thêm rằng xã đang tiến hành xác minh chi tiết vụ việc, bao gồm tên tuổi của nạn nhân.

Theo các nguồn tin trên mạng xã hội Facebook, sự kiện đau lòng này đã xảy ra vào khoảng 6h40 ngày 3/1/2024. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân đã có cuộc làm việc với đại diện bệnh viện, với sự tham gia của lực lượng công an. Việc này nhằm làm rõ hơn về nguyên nhân gây ra cái chết đột ngột của cháu bé và xác định liệu có yếu tố nào liên quan đến quá trình truyền nước tại trung tâm y tế.

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Tại trung tâm y tế huyện, cháu bé tử vong sau khi truyền nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...