Thứ năm, 02/05/2024 06:05 (GMT+7)

Ngô Ngọc Gia Hân ngồi “ghế nóng”, chấm thi cuộc thi nhan sắc cho tuổi Teen lớn nhất Ấn Độ

Gia Anh -  Thứ ba, 11/04/2023 13:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Miss Teen International Ngô Ngọc Gia Hân đã có mặt tại Ấn Độ để làm giám khảo cuộc thi Miss Teen Diva 2023 – một cuộc thi nhan sắc tuổi teen lớn nhất Ấn Độ.

Sáng ngày 10/4, Miss Teen International Gia Hân đã có mặt tại Ấn Độ để thực hiện chuyến công tác làm giám khảo cho cuộc thi Miss Teen Diva 2023 sắp tới. Tại sân bay, người đẹp xuất hiện với thần sắc rạng rỡ khi diện chiếc đầm xanh pastel thanh lịch cùng lối make up nhẹ nhàng và được Chủ tịch Miss Grand International đón tiếp nồng nhiệt.

tm-img-alt

Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân được xem là người đẹp thành công nhất khi xuất sắc mang chiếc vương miện đầu tiên của cuộc thi Miss Teen International về với Việt Nam. Sau đăng quang người đẹp hoạt động sôi nổi khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện danh giá của làng giải trí cũng như các hoạt động cộng đồng bằng các dự án giáo dục và thiện nguyện riêng của bản thân.

tm-img-alt
tm-img-alt

Với phong thái tự tin, chuyên nghiệp và nhan sắc ngày càng rạng rỡ, Ngô Ngọc Gia Hân trở thành niềm tự hào của Việt Nam và tổ chức quốc tế khi liên tục xuất hiện với vai trò giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp.

tm-img-alt

Được biết, trước đó Gia Hân là một trong ba giám khảo Việt Nam góp mặt trong cuộc thi Miss Grand India 2022 vào tháng 9 vừa rồi. Tiếp đến, vào tháng 12/2022, Gia Hân tiếp tục xuất hiện với vai trò giám khảo cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022 và gần đây nhất, cô được chọn là người cầm cân nảy mực cho cuộc thi Miss Teen International Cambodia 2022.

Nhờ vào kinh nghiệm và thành tích của mình, mới đây Gia Hân tiếp tục nhận lời làm giám khảo cuộc thi Miss Teen Diva 2023 - Cuộc thi sắc đẹp quốc gia dành cho thanh thiếu niên Ấn Độ, với mong muốn tìm một gương mặt đại diện cho Ấn Độ tham gia  một số cuộc thi toàn cầu lớn nhất như Miss Teen International, Miss Teen Earth, Miss Teen Multinational…

tm-img-alt

Chia sẻ về cơ duyên này, Gia Hân nói: “Em rất vinh hạnh khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức Miss Teen Diva 2023 làm Giám khảo cho cuộc thi năm nay. Bản thân em đã nhiều lần đến với Ấn Độ,  nhưng đối với em mỗi lần đặt chân đến đất nước xinh đẹp này là em lại có một cảm xúc khác nhau, vì mỗi lần đến đây em lại mang trên mình những trọng trách riêng biệt. Lần này, là người cầm cân nảy mực giúp Ban Tổ chức lựa chọn ra cô gái xứng đáng nhất cho chiếc vương miện danh giá Miss Teen Diva 2023, em sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt vai trò của mình”!.

Bạn đang đọc bài viết Ngô Ngọc Gia Hân ngồi “ghế nóng”, chấm thi cuộc thi nhan sắc cho tuổi Teen lớn nhất Ấn Độ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới