Thứ tư, 01/05/2024 21:16 (GMT+7)

Ngô Ngọc Gia Hân và hai người đẹp xứ Thanh hội ngộ trong chương trình “Khát vọng toàn cầu”

Hải Vũ -  Chủ nhật, 04/09/2022 22:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Miss Teen International Ngô Ngọc Gia Hân đã có dịp trở về quê hương để hội ngộ cùng hai người đẹp nổi tiếng xứ Thanh- Hoa Hậu VN Đỗ Thị Hà và Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Phương Nhi trong chương trình Nghệ thuật mang tên “Khát vọng toàn cầu"

Mặc dù nhận được lời mời của Ban Tổ chức Miss Teen Internationl tại Ấn Độ vào dịp lễ Quốc khánh 2/9, nhưng Miss Teen International Ngô Ngọc Gia Hân vẫn sắp xếp bay về quê nhà xứ Thanh để tham gia một chương trình nghệ thuật vô cùng ý nghĩa tại Đài Truyền hình Thanh Hóa với chủ đề “Khát vọng toàn cầu” cùng với hai đàn chị đồng hương, Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi.

tm-img-alt
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà; Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi; Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân và Diễn viên Lương Thanh trong chương trình  nghệ thuật “Khát vọng toàn cầu”.

Gia Hân không giấu được cảm xúc vì đây là lần đầu tiên em được gặp Idol ngay trên đất quê hương.  Nữ sinh 16 tuổi chia sẻ em đã vô cùng mến mộ khi theo dõi hành trình của các cô gái xinh đẹp và tài năng xứ Thanh. Theo dõi hành trình chinh phục vương miện trong và ngoài nước của đàn chị  Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà và Á hậu 2 năm 2022 Phương Nhi  chính là nguồn động lực để Miss Teen Gia Hân cố gắng và rèn luyện tính tự tin của mình trong học tập cũng như trong cuộc sống.

tm-img-alt

Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân

tm-img-alt
--
tm-img-alt

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi và Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân

tm-img-alt
--

Ba người đẹp xứ Thanh đã vô cùng xúc động khi được cùng nhau trở về quê hương tham dự cùng một chương trình ý nghĩa có sức lan tỏa toàn cầu, vì vậy các người đẹp xứ Thanh đã tranh thủ cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ tại quê nhà. Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang tại một cuộc thi quốc tế dành cho tuổi Teen, Ngô Ngọc Gia Hân bộc bạch rằng em chỉ có thể diễn tả bằng 2 từ “hạnh phúc” khi điện thoại của em nhận được  những lời chúc mừng của người thân, bạn bè và đặc biệt là em có thêm rất nhiều bạn mới.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi và Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân

tm-img-alt
--

Trên sóng truyền hình trực tiếp, trong phần giao lưu, để khán giả trên khắp thế giới theo dõi chương trình hiểu thêm về phần thi tài năng của mình ở cuộc thi quốc tế, Gia Hân đã trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh về bài múa mâm “Con cháu Vua Hùng toàn cầu” mà em đã thực hiện và những thông điệp ý nghĩa mà tiết mục được truyền tải. Bài múa “Con cháu Vua Hùng toàn cầu” mà Gia Hân duyên dáng trình diễn trong đêm chung kết cuộc thi Miss Teen International tại Ấn Độ được dựng trên nền hai ca khúc “Con Cháu Vua Hùng toàn Cầu” và “Chung tay xây dựng trái đất Xanh” của Doanh nhân- Kỷ lục gia Trần Văn Mười- Một người con của quê hương Thanh Hóa đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, người đã xác lập Kỷ lục Việt Nam với bài thơ “Con cháu Vua Hùng toàn cầu” được chuyển thể thành 18 hình thức âm nhạc. “Con cháu Vua Hùng toàn cầu” không chỉ lan tỏa được giá trị văn hóa, phẩm hạnh của dân tộc Việt đến đông đảo khán giả trong và ngoài nước, ý nghĩa của bài hát còn là thông điệp hòa bình, nhằm kết nối tinh thần đoàn kết của người Việt trên khắp năm châu.

tm-img-alt

Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân giao lưu tại chương trình

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Phần giao lưu bằng tiếng Việt và tiếng Anh đầy lưu loát, tự tin của Ngô Ngọc Gia Hân đã nhận được nhiều sự ủng hộ, khen ngợi của đông đảo khán giả tham dự chương trình và khán giả theo dõi trực tiếp trên các nền tảng truyền thông.

tm-img-alt
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Được biết, trở về nước sau đăng quang Miss Teen International tại Ấn Độ, Hoa Hậu Ngô Ngọc Gia Hân cũng đã có một chuyến về nguồn nhiều ý nghĩa, em tặng quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam, tặng 100 đầu sách Tiếng Anh và 20 chiếc xe đạp cùng Quỹ Khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hậu lộc- Thanh Hóa.

tm-img-alt

Ngay sau chương trình “Khát vọng toàn cầu” tại quê nhà, Gia Hân đã vội vã bay từ Thanh Hóa vào Sài Gòn để kịp chuyến bay đi Ấn Độ trong đêm để tiếp tục hành trình thiện nguyện cùng Ban tổ chức Miss Teen International. Ngoài hoạt động từ thiện, Gia Hân cũng là vị khách mời đặc biệt trong chương trình Glamanand Supermodel India 2022 đang diễn ra tại Ấn Độ.

 

Bạn đang đọc bài viết Ngô Ngọc Gia Hân và hai người đẹp xứ Thanh hội ngộ trong chương trình “Khát vọng toàn cầu”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới