Thứ năm, 02/05/2024 10:10 (GMT+7)

Nguyễn Ngọc Kiều Duy xuất sắc đăng quang Người Đẹp Tây Đô 2023

Thu Hiền -  Chủ nhật, 24/12/2023 06:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc thi Người Đẹp Tây Đô 2023 đã khép lại với danh hiệu Hoa khôi thuộc về Nguyễn Ngọc Kiều Duy, Á khôi 1 Phan Lê Kim Ngọc và Á Khôi 2 gọi tên Nguyễn Thị Thu Ngân.

Sau 1 tháng đồng hành cùng chương trình và Ban huấn luyện, 25 thí sinh bước vào Đêm Chung kết Người Đẹp Tây Đô 2023 đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

tm-img-alt

Đêm Chung kết Người Đẹp Tây Đô 2023 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ LONA, ca sĩ Nam Em… cùng nhiều Hoa Á hậu đình đám: Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa Khôi Huỳnh Thuý Vi. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của bộ ba MC: MC Ngọc Diễm, MC Thiên Vũ và MC - Á hậu Phương Anh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Với không gian sân khấu tại Công viên Sông Hậu, Cần Thơ, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tạo nên một đêm chung kết đầy ấn tượng cùng sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng, màu sắc hoà hợp trong từng phần trình diễn.

Mở đầu cho đêm chung kết là tiết mục đồng diễn mãn nhãn với khả năng vũ đạo điêu luyện của các thí sinh, thể hiện không khí Giáng sinh sôi động.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Điểm nhấn ấn tượng của cuộc thi Người đẹp Tây Đô phải kể đến phần thi Áo Bà ba. Các thí sinh đã có dịp đọ sắc trong những chiếc áo bà ba đến từ NTK Tuyền Coco, trang phục vừa khéo léo tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của người con gái Việt Nam, lại vừa thể hiện nét hồn hậu của người phụ nữ Nam Bộ.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sau phần thi áo Bà ba, Top 15 thí sinh xuất sắc được chọn để  bước vào vòng trong, cùng nhau tranh tài tại phần thi dạ hội trong trang phục đến từ NTK Khang Trịnh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

10 cái tên xuất sắc từ phần thi dạ hội tiếp tục bước vào phần thi bikini. Đây cũng là phần thi để chọn ra người thắng cuộc của giải thưởng Người đẹp hình thể.

tm-img-alt

Tiếp theo 5 cô gái xuất sắc đã thể hiện khả năng ứng xử thông qua phần thi trả lời các câu hỏi từ BGK. Không chỉ trả lời trọn vẹn các câu hỏi ứng xử, các thí sinh còn gây bất ngờ với phần trả lời bằng tiếng Anh đầy lưu loát.

tm-img-alt

Sau phần thi ứng xử, Top 3 thí sinh xuất sắc đã được gọi tên gồm: Nguyễn Ngọc Kiều Duy- SBD 141; Nguyễn Thị Thu Ngân- SBD  030 và Phan Lê Kim Ngọc, SBD 041

Phần thi trở nên gay cấn và hồi hộp khi BGK quyết định Top 2 sẽ tiếp tục tranh tài bằng một câu hỏi ứng xử tiếng Anh đến từ Hoa hậu Liên Lục Địa - Lê Nguyễn Bảo Ngọc: Với tư cách là một đại sứ du lịch đầy cảm hứng, bạn sẽ nói gì để thuyết phục bạn bè quốc tế đến với vùng đất xinh đẹp này?

tm-img-alt

Trong phần thi ứng xử của mình, thí sinh Nguyễn Ngọc Kiều Duy đã trả lời: Tôi tin rằng Cần Thơ là một nơi tuyệt vời, không chỉ người dân địa phương ở đây, mà cả tôi nữa, một người đến từ tỉnh khác và tôi học ở đây. Tôi biết mình không có nhiều kỷ niệm ở đây nhưng khi đến vùng đất này, tôi cảm nhận được tấm lòng của con người nơi đây. Họ luôn hiếu khách và chào đón tôi, cho tôi cơ hội được đứng đây để nói với các bạn rằng con người Cần Thơ thật tuyệt vời. Và tôi tin rằng bất cứ khi nào bạn đến Cần Thơ, bạn sẽ thấy tôi là một đại sứ du lịch truyền cảm hứng của Cần Thơ.

Và câu trả lời ứng xử của thí sinh Phan Lê Kim Ngọc: Điều đầu tiên tôi muốn nói với người nước ngoài, tôi rất may mắn được sinh ra ở thành phố Cần Thơ. Và bây giờ tôi ở lại đây, tôi muốn nói với các bạn rằng: Khi đến Việt Nam, các bạn có thể thấy con người ở đây có trái tim ấm áp. Tôi muốn các bạn biết rằng không chỉ đất nước của các bạn mà Việt Nam cũng là quê hương thứ hai của các bạn. Tôi sinh ra ở Cần Thơ, một cô gái trẻ mới 18 tuổi. Tôi rất tự hào khi nói cùng các bạn: Tôi rất tự hào là một cô gái Việt Nam.Kết quả cuối cùng, danh hiệu Người Đẹp Tây Đô 2023 đã thuộc về người đẹp Nguyễn Ngọc Kiều Duy (SBD 141) sinh năm 2003 đến từ Vĩnh Long, hiện đang là sinh viên trường Đại học FPT Cần Thơ. Bên cạnh đó, Nguyễn Ngọc Kiều Duy còn đạt thêm giải phụ “Người đẹp Nhân ái”.

tm-img-alt

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Phan Lê Kim Ngọc - SBD 041 sinh năm 2005,  hiện tại Kim Ngọc cũng là sinh viên trường Đại học FPT Cần Thơ. Ngôi vị Á khôi 2 gọi tên Nguyễn Thị Thu Ngân, SBD 030.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng phụ: Người đẹp Tài năng thuộc về thí sinh Ngô Thị Kim Bích - SBD 087; Người đẹp Du lịch thuộc về thí sinh Lê Ngọc Phương Đào - SBD 147; Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về thí sinh Phan Lê Kim Ngọc - SBD 041; Người đẹp Nhân ái thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Kiều Duy - SBD 141; Người đẹp Áo bà ba thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Ngân - SBD 030 và Người đẹp Hình thể được trao cho thí sinh Nguyễn Nguyệt Nhi - SBD 086.

Bạn đang đọc bài viết Nguyễn Ngọc Kiều Duy xuất sắc đăng quang Người Đẹp Tây Đô 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới