Thứ năm, 02/05/2024 15:45 (GMT+7)

Nguyễn Thị Xuân Mai đăng quang Miss Teen United Nations 2023 tại Ấn Độ

Bảo Hà -  Thứ ba, 03/10/2023 06:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh đến từ khắp nơi trên thế giới, Nguyễn Thị Xuân Mai đến từ trường Đại học Nông lâm TP.HCM đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss Teen United Nations 2023 vừa được tổ chức tại Ấn Độ.

Mang trong mình dòng máu Huế khi có mẹ là người con gái miền sông Hương núi Ngự, Nguyễn Thị Xuân Mai- cô sinh viên trẻ năm 1 đầy tài năng đến từ Khoa Quản trị kinh doanh- Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc vượt qua các thí sinh đến từ 30 quốc gia trên thế giới, giành vương miện cao nhất của cuộc thi Miss Teen United Nations 2023 được tổ chức vào đêm 30/9 tại New Deli Ấn Độ, nối tiếp Hoa hậu Trương Phương Nga để tiếp tục mang vinh quang về cho Việt Nam.

tm-img-alt

Miss Teen United Nations là một cuộc thi Hoa hậu quốc tế uy tín dành cho tuổi Teen, được tổ chức hàng năm, quy tụ đại diện của nhiều quốc gia và nền văn hóa đến từ khắp nơi trên thế giới. Miss Teen United Nations 2023 diễn ra tại New Dehli - Ấn Độ vào tháng 9 với sự tham gia của hơn 30 nước trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức để liên kết các quốc gia với thông điệp bảo vệ hòa bình và chia sẻ với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ưu tiên hàng đầu của Ban Tổ chức là làm cho cuộc thi trở thành một trải nghiệm ý nghĩa và bổ ích cho tất cả các thí sinh đến từ toàn cầu.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Với ngôi vị Miss Teen United Nations 2023, Nguyễn Thị Xuân Mai cho biết em vô cùng hạnh phúc khi đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế, không phụ niềm tin tưởng, yêu thương của đông đảo khán giả và Fan sắc đẹp. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ sau đêm chung kết, Xuân Mai bộc bạch: "Được đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2023 là một cơ hội quá lớn và bất ngờ đối với em. Miss Teen United Nations 2023 là cuộc thi mà em hằng mong ước. Em thấy vui và hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay, lan tỏa được những điều tích cực đến với mọi người, giới thiệu được hình ảnh con người Việt Nam thân thiện, bản lĩnh ra đấu trường quốc tế là thành công của em tại cuộc thi Miss Teen United Nations 2023. Cuộc thi là dấu ấn đáng nhớ trong thời thanh xuân tươi đẹp của em, mở ra cho em nhiều cơ hội mới và hơn hết là tiếp cho em động lực để làm được nhiều việc có ích hơn cho xã hội”.

tm-img-alt

Nguyễn Thị  Xuân Mai là gương mặt có nhiều thành tích nổi bật. Cô từng lọt Top 25 Miss Teen International 2021, Top 5 chung khảo Miss Eco Teen 2022, Top 19 Miss Eco Teen 2022 và gần đây nhất là Top 5 Nét Đẹp Thiếu Nữ Việt, Xuân Mai luôn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng cũng như xuất hiện liên tục tại một số show diễn thời trang danh tiếng trong nước.

tm-img-alt

Đã từng trải qua một số cuộc thi sắc đẹp khác trước khi dừng chân tại Top 5 Nét đẹp Thiếu nữ Việt, Xuân Mai có lợi thế về kỹ năng trình diễn sân khấu, biểu cảm trước ống kính, vì vậy, dù trong bất kỳ trang phục nào, cô nàng cũng biết cách thể hiện đúng tinh thần của cuộc thi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng sự hoạt bát đáng yêu của mình, Xuân Mai còn có nền tảng học vấn tốt với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, em được đánh giá sẽ hòa nhập tốt với môi trường quốc tế.

tm-img-alt

Cuộc thi Miss Teen United Nations 2023 đã để lại dấu ấn đáng nhớ trong cuộc sống của Nguyễn Thị Xuân Mai, mở ra cho em nhiều cơ hội mới và đặc biệt, đem lại động lực để em cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Xuân Mai tỏ ra vô cùng hạnh phúc với thành công của mình và biết ơn sự ủng hộ của quý vị khán giả và người hâm mộ.

Miss Teen United Nations 2023 đã khép lại một kỳ thi đầy ấn tượng và Nguyễn Thị Xuân Mai sẽ tiếp tục đại diện Việt Nam lan tỏa thông điệp và những giá trị tốt đẹp của cuộc thi trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Nguyễn Thị Xuân Mai đăng quang Miss Teen United Nations 2023 tại Ấn Độ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.