Thứ hai, 20/05/2024 18:36 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo 23h30 hôm nay 23/9, La Liga

MTĐT -  Thứ bảy, 23/09/2023 20:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Celta Vigo tại vòng 6 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2023/24 trên kênh SCTV Thể thao vào lúc 23h30 hôm nay 23/9/2023.

Trực tiếp bóng đá Barcelona vs Celta Vigo trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Barcelona vs Celta Vigo tại vòng 6 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 23h30 hôm nay 23/9/2023 trên kênh SCTV Thể thao.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Barcelona vs Celta Vigo

Để xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Celta Vigo tại vòng 6 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2023/24 trên kênh SCTV Thể thao lúc 23h30 hôm nay 23/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/sctv-17-1,SCTV17_SD.html

Link SCTV Thể thao: https://sctvonline.vn/detail/sctv17-hd-87f0ff9d

Nhận định Barcelona vs Celta Vigo

Barca khởi đầu mùa giải năm nay một cách thất vọng khi để Getafe cầm hòa trong ngày ra quân ở La Liga. Nhưng Los Blaugrana không sảy chân thêm lần nào kể từ đó. Thầy trò Xavi đã toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Ở La Liga, Barca đánh bại được Cadiz, Villarreal, Osasuna và gần nhất là Real Betis. Cuối tuần trước, Barca vùi dập Betis với tỉ số 5-0 đầy ấn tượng. Hôm giữa tuần, Barca cũng dễ dàng đè bẹp Antwerp trong ngày ra quân Champions League với cùng tỉ số 5-0. Khí thế vũ bão của Barca đủ để khiến Real Madrid phải run rẩy dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với thành tích toàn thắng.

Trong 3 trận đấu tiếp theo ở La Liga, Barca chỉ phải gặp Celta Vigo, Mallorca và Sevilla. Với phong độ và sự tự tin đang có, rất khó để Barca sảy chân ở những trận đấu này.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo 23h30 hôm nay 23/9

Bên kia chiến tuyến, ở mùa giải năm ngoái, Celta Vigo đã làm khó Barca khi chỉ để thua 0-1 tại Camp Nou. Thậm chí, họ còn đánh bại được Barca trên sân nhà ở trận lượt về.

Tuy vậy, lực lượng của Celta Vigo đã có những xáo trộn đáng kể sau kỳ chuyển nhượng hè. Họ đã bán đi một số trụ cột, trong đó đáng chú ý nhất là Gabri Veiga. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha gia nhập Al-Ahli với mức giá 40 triệu Euro, để lại sự tiếc nuối rất lớn.

Celta Vigo tái đầu tư khoản tiền này vào một số cầu thủ nhưng không có hiệu quả. Hiện tại, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của Rafael Benitez chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên. Họ kiếm được 3 điểm từ đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Almeria nhưng cũng bất ngờ để thua Mallorca ở vòng đấu trước.

Phong độ phập phù này của Celta Vigo khiến họ không được đánh giá cao về khả năng giành điểm trước một Barca đang chơi ổn định. Celta Vigo mới chỉ ghi được 4 bàn ở mùa giải này. Iago Aspas vẫn là chủ công của Celta dù đã bước sang tuổi 36. Chỉ có điều, dấu hiệu tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện và Aspas vẫn chưa có được bàn thắng nào ở mùa giải năm nay.

Thông tin đáng chú ý Barcelona vs Celta Vigo

  • Barcelona có 17 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ để thua 2 lần hiếm hoi trong 26 lần đụng độ Celta trên sân nhà trước đó.
  • Trong 5 lần gặp nhau gần đây tại La Liga, mỗi CLB đã thắng 2 lần và có 1 trận kết thúc với tỷ số hòa. Đội khách chỉ thắng 2 trong 18 màn đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường giữa 2 đội.
  • Celta Vigo chỉ ghi được 4 bàn kể từ đầu mùa giải này.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Celta Vigo

02/12/2000  Celta Vigo 3-3 Barcelona 
08/03/2001  Barcelona 2-1 Celta Vigo 
15/03/2001  Celta Vigo 3-2 Barcelona 
29/04/2001  Barcelona 1-1 Celta Vigo 
21/06/2001  Celta Vigo 3-1 Barcelona

Thông tin lực lượng Barcelona vs Celta Vigo

  • Barcelona: Pedri và Ronald Araujo vẫn đang chấn thương.
  • Celta VigoAspas là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Celta mùa trước với 12 bàn nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong mùa giải này.

Đội hình dự kiến của Barcelona vs Celta Vigo

  • Barcelona: Ter Stegen; Cancelo, Kounde, Christensen, Balde; Gundogan, F de Jong, Gavi; Yamal, Lewandowski, Felix.
  • Celta Vigo: Villar; U Nunez, Starfelt, Dominguez; Mingueza, Beltran, De la Torre, Ristic; Douvikas, Aspas, Bamba.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Celta Vigo : 3-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Celta Vigo, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo 23h30 hôm nay 23/9, La Liga. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cạn thương...(2)
Em không chờ anh nữa ///Nước mắt cũng cạn rồi///Bây giờ ngồi gột rửa///Yêu dấu một thời thôi…! 
Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,

Tin mới

Sáng tạo từ những điều giản đơn
Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?