Thứ hai, 20/05/2024 01:06 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Man City vs Burnley 00h45 ngày 18/3 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ bảy, 18/03/2023 17:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Burnley tại FA Cup 2022/23 vào lúc 0h45 ngày 18/3 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Burnley trên kênh nào?

Trận bóng đá Man City vs Burnley tại FA Cup 2022/23 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h45 hôm nay 18/3/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Burnley

Để xem trực tiếp bóng đá Man City vs Burnley tại FA Cup 2022/23 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 18/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Man City vs Burnley

Man City sẽ trở lại với đấu trường quốc nội bằng trận đấu với Burnley ở vòng tứ kết FA Cup. Cho đến thời điểm này, có nhiều lý do để tin rằng HLV Pep Guardiola sẽ không buông đấu trường nào và Cúp FA không phải ngoại lệ. Cơ hội để Man City lên ngôi vô địch và hướng đến cú ăn 3 bao gồm cả Ngoại hạng Anh và Cúp C1 châu Âu vẫn còn nguyên.

Phong độ của Man City thời gian gần đây vẫn để lại những dấu hỏi. Không chỉ tập thể này mà cá nhân ngôi sao số 1 Erling Haaland cũng bị nghi ngờ rất nhiều.

Man City vừa vùi dập RB Leipzig 7-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Đó là trận đấu mà Erling Haaland dù chỉ thi đấu hơn 1 tiếng nhưng vẫn 5 lần xé lưới đội bóng đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga. Sau đó, Haaland được cho ra nghỉ bởi Pep Guardiola muốn dưỡng sức cho anh. Nhưng một trận đấu thành công với chiến thắng huỷ diệt 7-0 trước RB Leipzig ở cúp C1 châu Âu là sự nhắc nhở với mọi đối thủ của Man City.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Man City vs Burnley 00h45 ngày 18/3 trên FPT Play

Burnley - đội bóng đang thi đấu thăng hoa tại đấu trường giải hạng nhất Anh và đang đếm ngược ngày trở lại với giải đấu Ngoại hạng Anh mùa tới.

Dù thi đấu thăng hoa là thế, nhưng so với Man City, Burnley vẫn được đánh giá thấp hơn nhiều dù đối thủ có thể sẽ tung ra sân đội hình dự bị ở trận đấu này. Mọi chuyện càng thuận lợi với Man City khi họ còn được chơi trên sân nhà. Kể từ khi World Cup kết thúc, họ đã bất bại với 8 trận thắng và 1 lần hòa.

Trong 2 lần chạm trán Man City, đội bóng có biệt danh The Clarets đều thua với tỷ số 0-2. Tính rộng hơn, Burnley đang có mạch 10 trận thua liên tiếp trước nửa xanh thành Manchester, 9 trong số này có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Thế nên, dù đã chủ động giữ sức cho tứ kết FA Cup nhưng Burnley khó tạo ra bất ngờ tại Etihad. Cần biết rằng, Man City toàn thắng 7 lần tiếp khách vừa qua, ghi tổng cộng 22 bàn, thủng lưới vỏn vẹn 3 lần.  

Chưa kể, Man City còn toàn thắng cả 10 trận trên sân nhà gần nhất tại Cúp FA. Theo thông kê, đội bóng này đã ghi tới 41 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Thông tin đáng chú ý Man City vs Burnley

  • Man City đã có 9 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi mặt trận khác nhau, trong đó có tới 7 chiến thắng và chỉ để cầm hòa 2 lần.
  • The Citizens đang sở hữu hàng tấn công mạnh nhất tại giải Ngoại Hạng Anh với 67 bàn thắng sau 27 lượt trận.
  • Các học trò của HLV Pep Guardiola đã có tới 17 pha lập công chỉ tính trong 5 trận gần nhất, đồng thời chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn.
  • Burnley là đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Championship và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Sheffield tới 13 điểm.
  • Đoàn quân của HLV Kompany cũng có mạch trận bất bại khá ấn tượng kéo dài lên tới 18 trận.

Lịch sử đối đầu Man City vs Burnley

Thời gian

Đội nhà

Tỷ số

Đội khách

02/04/22

Burnley 

0 - 2

Man City

16/10/21

Man City

2 - 0

Burnley 

04/02/21

Burnley 

0 - 2

Man City

28/11/20

Man City

5 - 0

Burnley 

01/10/20

Burnley 

0 - 3

Man City

Thông tin lực lượng Man City vs Burnley

  • Man City: Mendy chấn thương và không thể thi đấu.
  • Burnley: Brownhill, Churlinov, Harwood-Bellis không thể ra sân.

Đội hình dự kiến Man City vs Burnley

  • Man City: Ortega; Lewis, Stones, Laporte, Ake; De Bruyne, Phillips, Bernardo; Mahrez, Alvarez, Foden.
  • Burnley: Peacock-Farrell; Roberts, Ekdal, Beyer, Maatsen; Cork, Cullen; Zaroury, Gudmundsson, Tella; Barnes.

Dự đoán kết quảMan City vs Burnley: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Man City vs Burnley trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Man City vs Burnley 00h45 ngày 18/3 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !