Chủ nhật, 28/04/2024 06:09 (GMT+7)

Những món quà đốn tim phái nữ ngày mùng 8/3

MTĐT -  Thứ ba, 06/03/2018 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày mùng 8/3 đang đến gần, nhiều cánh mày râu đang bối rối không biết nên chọn món quà gì để dành tặng các bà, các mẹ, chị em gái và một nửa của mình.

Bánh kem: Là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích, bánh kem là món quà mang đến ngày 8/3 ngọt ngào, thú vị.

Chậu cây cảnh mini: Sen đá, hoa may mắn... những chậu cây cảnh nhỏ có  thể để đặt lên bàn làm việc, bàn học.. đốn tim phái nữ.

Đồ trang điểm: Đối với phái nữ, đa phần đều thích thú với những món đồ làm đẹp. Vậy nên, đây cũng là một trong những món quà khiến chị em thích thú.

Cốc uống nước: Cốc uống nước cũng là món quà không bao giờ lỗi thời thể hiện sự quan tâm đối với người nhận. Bạn cũng có thể in hình ảnh độc đáo của hai người để món quà thêm độc đáo.

Đồ công nghệ: Những món đồ công nghệ là sự lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Bạn có thể tặng một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy chụp ảnh thế hệ mới... Tuy nhiên, những món đồ này có chi phí khá lớn nên bạn cũng nên cân nhắc khi mua

Đồng hồ: Những cặp đồng hồ để tặng vừa để quản lý thời gian vừa làm phụ kiện thời trang hữu hiệu.

Theo VOV

Bạn đang đọc bài viết Những món quà đốn tim phái nữ ngày mùng 8/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề