Thứ sáu, 03/05/2024 07:50 (GMT+7)

Phó Trưởng Công an và Trưởng phòng Văn hóa huyện đuối nước

MTĐT -  Thứ năm, 22/07/2021 16:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến vụ Phó Trưởng Công an và Trưởng phòng Văn hóa huyện đuối nước tử vong vào tối 21/7, theo lãnh đạo xã Phú Khê (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ), tại đây từng xảy ra 4 vụ đuối nước khác.

Như Dân Việt đã thông tin, khoảng 21h30 ngày 21/7, tại đập Chắt (xã Phú Khê, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) đã xảy ra vụ đuối nước khiến 2 người tử vong.

Nạn nhân là ông Hoàng Tuấn, Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê và bà Nguyễn Thị Tâm, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê.

Địa điểm Phó Trưởng Công an và Trưởng phòng Văn hóa huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ đuối nước tử vong. (Ảnh Tuấn Trung)

Sáng 22/7, PV Dân Việt có mặt tại đập Chắt, ghi nhận lực lượng chức năng thực nghiệm hiện trường, người dân tập trung xem khá đông.

Người dân cho biết, tối qua có một nhóm người tập trung ăn uống tại bè cá giữa đập Chắt do ông Lương và ông Đức quản lý. Đến khoảng 21h30 ngày 21/7, khi nghe tiếng hô hoán có người đuối nước, nhiều người đã xuống đập để cứu người bị nạn.

Tuy nhiên do mực nước sâu, người dân không cứu được nạn nhân nên đã báo cáo vụ việc tới chính quyền địa phương.

Đến hơn 23h ngày 21/7, lực lượng cứu hộ của tỉnh Phú Thọ mới vớt được 2 nạn nhân là ông Hoàng Tuấn, Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê và bà Nguyễn Thị Tâm, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê.

Lực lượng chức năng thực nghiệm hiện trường. (Ảnh Tuấn Trung)

Theo lãnh đạo xã Phú Khê, đập Chắt đã xây dựng từ rất lâu, với diện tích hơn 10ha, độ sâu hơn 5m.

Vài năm gần đây, ông Nguyễn Hữu Lương, Phó Chủ nhiệm HTX dịch vụ thủy lợi xã Phú Khê và một người tên Đức có thầu lại mặt nước để nuôi thủy sản.

Theo thống kê, trước vụ tai nạn này, tại đập Chắt từng có 4 người đuối nước tử vong.

"Sau khi thấy nhiều người chết đuối tại đập Chắt, chính quyền xã đã thường xuyên phát cảnh báo trên loa truyền thanh xã, đồng thời tuyên truyền cho người dân quanh vùng không nên tắm tại đây", một lãnh đạo xã cho biết.

Chiếc thuyền mà ông Tuấn và bà Tâm đi bị lật. (Ảnh Tuấn Trung)

Người dân quanh hồ cũng cho biết, bè cá giữa đập Chắt không kinh doanh dịch vụ ăn uống. Tuy nhiên, thường xuyên có người quen của chủ bè cá ra đây chơi và tụ tập ăn uống.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Theo Tuấn Trung/ Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết Phó Trưởng Công an và Trưởng phòng Văn hóa huyện đuối nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.