Thứ sáu, 03/05/2024 07:07 (GMT+7)

Quảng Bình: Phát hiện xe tải vận chuyển hơn 1.000 sản phẩm hàng hoá nhập lậu

Anh Tuấn – Quốc Huy -  Thứ ba, 31/10/2023 21:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đội Quản lý thị trường số 2 vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông Quảng Bình bắt giữ xe ô tô tải vận chuyển nhiều loại áo quần, túi xách, giày dép và các loại hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đang được bảo hộ.

Được biết, Vào lúc 18 giờ 30 ngày 26-10, tại Km 612 trên tuyến Quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, Đội QLTT số 2 đã phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đón dừng phương tiện là xe ô tô tải mang biển kiểm soát: 89C-169.51 do ông Nguyễn Văn Hoàng, có địa chỉ tại thôn Đồng An, Toàn Thắng, Kim Động, Hưng Yên điều khiển đang lưu thông theo hướng từ Bắc và Nam để tiến hành kiểm tra theo thủ tục hành chính.

tm-img-alt

Phát hiện và bắt giữ xe tải vận chuyển hơn 1000 sản phẩm hàng hoá nhập lậu không rõ nguồn gốc.

Qua quá trình tiến hành kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện trên phương tiện vận chuyển số hàng hóa gồm 43 đơn vị sản phẩm áo nữ, túi xách, dép nữ không rõ nguồn gốc xuất xứ và sản xuất tại Italia, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu GUCCI, LOUIS VUITTON, HERMÈS đang được bảo hộ tại Việt Nam;

293 đôi giày, dép nữ, 27 sản phẩm đèn led, 37 cái tai nghe bluetooth, 30 cái sạc dự phòng, 30 cái máy tạo bọt, 02 chiếc xe đạp được sản xuất và có xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc); 39 đơn vị sản phẩm thực phẩm chức năng được sản xuất và có xuất xứ từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, Đức, Úc; 545 đơn vị sản phẩm áo, quần, chân váy các loại không nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Nguyễn Văn Hoàng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ để chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa theo quy định. Theo lời khai của lái xe, số hàng hóa này được ông vận chuyển từ thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để giao cho khách hàng.

Hiện Đội QLTT số 2 đã thiết lập hồ sơ vụ việc, tạm giữ toàn bộ tang vật nói trên để tiếp tục xử lý theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Phát hiện xe tải vận chuyển hơn 1.000 sản phẩm hàng hoá nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.