Thứ hai, 29/04/2024 16:12 (GMT+7)

Quảng Nam: Máy bay quân sự bay huấn luyện bất ngờ gặp sự cố và bốc cháy

Tuệ An -  Thứ ba, 09/01/2024 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một máy bay quân sự đang bay huấn luyện thì bất ngờ gặp sự cố và bốc cháy, 2 phi công kịp thời bung dù thoát ra ngoài.

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xác nhận có máy bay quân sự rơi tại địa phương. Hiện Ban chỉ huy quân sự đã xuống hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h15, một máy bay quân sự bất ngờ rơi xuống khu đất trống khu vực khối Bình Ninh (phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). 

Trao đổi với báo chí, thượng tá Đoàn Thế Sơn, Phó sư đoàn trưởng Sư đoàn 372, Quân chủng Phòng không Không quân, cho biết khi phát hiện gặp sự cố, phi công đã đưa máy bay vào vị trí an toàn và nhảy dù trước khi chiếc Su-22 rơi. Lực lượng chức năng không ghi nhận thiệt hại về người.

tm-img-alt
tm-img-alt
Hiện trường nơi chiếc máy bay bị rơi. (Ảnh: Internet)

Tại hiện trường, một số nhà dân bị ảnh hưởng, hư hỏng phần mái. Rất may, thời điểm chiếc máy bay rơi, không có người ở nhà nên không ai bị thương. Chiếc máy bay rơi cũng khiến một số hoa màu của người dân bị hư hại.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan quân sự, Công an thị xã Điện Bàn và các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Hàng trăm người hiếu kỳ cũng đang tập trung theo dõi sự việc.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: Máy bay quân sự bay huấn luyện bất ngờ gặp sự cố và bốc cháy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...