Thứ sáu, 03/05/2024 01:03 (GMT+7)

Quảng Trị tổ chức Chương trình “Hãy làm sạch biển” năm 2023

Ngọc Anh -  Thứ hai, 24/04/2023 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu

Vừa qua, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị phối hợp Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình “Hãy làm sạch biển” năm 2023 hưởng ứng khai trương mùa du lịch biển 2023 với sự ra quân của hơn 500 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ.

Tại chương trình, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao tặng 200 cờ Tổ quốc cho các hộ dân trên địa bàn; Tỉnh Đoàn trao tặng 500 lá cờ xây dựng "Đường cờ Tổ quốc" tại huyện Gio Linh, trao tặng 50 áo phao cho học sinh vùng biển và triển khai ra quân dọn vệ sinh, làm sạch bãi biển với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ.

tm-img-alt
Các đoàn viên, thanh niên, cán bộ chiến sĩ ra quân làm sạch bãi biển Cửa Việt.

Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ đã ra quân làm sạch hơn 5km dọc bãi biển Cửa Việt.

Chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2023 là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên và người dân cùng hành động để bảo vệ môi trường, bảo vệ biển vì sức khỏe, cuộc sống của mỗi người và làm đẹp cảnh quan góp phần phát triển du lịch địa phương thông qua các việc làm thiết thực như tuyên truyền hạn chế rác thải nhựa, bỏ rác đúng chỗ, phân loại, xử lý rác thải, đặc biệt tại bãi biển của các huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, Hải Lăng, Triệu Phong và đảo Cồn Cỏ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu hướng tới chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), hưởng ứng chuỗi hoạt động khai trương mùa du lịch Quảng Trị năm 2023.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị tổ chức Chương trình “Hãy làm sạch biển” năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.