Thứ hai, 29/04/2024 10:35 (GMT+7)

Ra mắt Bộ sưu tập Thời trang Xuân Hè 2024 - MONCHERI in MUCACHA của Nhà Thiết kế Nguyễn Lan Anh

Trần Lan -  Thứ ba, 15/08/2023 10:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/8/2023, tại khách sạn Grand K Hotel, thương hiệu thời trang MONCHERI của Công ty Cổ phần Đầu tư MONCHERI GROUP đã chính thức giới thiệu Bộ sưu tập thời trang nam Xuân Hè 2024 mang tên "MONCHERI in MUCACHA."

Sự kiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời đặc biệt như NSND Tự Long, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Ca sĩ Sèn Hoàng Mỹ Lam, diễn viên Trung Ruồi, diễn viên Đỗ Duy Nam, diễn viên Charlie Win, và nhiều người nổi tiếng khác.

tm-img-alt
"MONCHERI in MUCACHA" - Hòa quyện cảnh đẹp và văn hóa bản làng trong thiết kế

"Bộ sưu tập "MONCHERI in MUCACHA" là tác phẩm mới của Nhà Thiết kế Nguyễn Lan Anh, với 45 mẫu sản phẩm được chế tác tỉ mỉ và công phu trong vòng 3 tháng. Vào ngày 12/8, bộ sưu tập này đã chính thức ra mắt trên thảm đỏ của sàn diễn thời trang mang tên "BST Thời trang Xuân Hè 2024 - MONCHERI in MUCACHA."

tm-img-alt
tm-img-alt

Lấy cảm hứng từ cánh đồng bậc thang Mù Cang Chải - Yên Bái, BST Thời trang Xuân Hè 2024 "MONCHERI in MUCACHA" mang trong mình thông điệp đẹp về quê hương và văn hóa dân tộc.

Nguyễn Lan Anh, người sáng lập MONCHERI GROUP, đã chia sẻ: "Yên Bái là nơi tôi sinh ra và lớn lên, nơi không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh như Thác Bà, Suối Giàng, Tà Xùa, mà còn bởi cảnh đẹp của ruộng bậc thang Mù Cang Chải. Từ những trải nghiệm thực tế và những hoạt động nghiên cứu về ruộng bậc thang Mù Cang Chải, tôi đã có một tình cảm đặc biệt dành cho nơi này. Tôi muốn qua bộ sưu tập này, truyền tải tình yêu của tôi đối với quê hương và đồng thời giới thiệu văn hóa và di sản Việt Nam đến mọi người."

BST Thời trang Xuân Hè 2024 "MONCHERI in MUCACHA" không chỉ mang vẻ đẹp nghệ thuật mà còn ẩn chứa ý nghĩa sâu xa về 4 mùa của ruộng bậc thang - mùa mạ non, mùa lúa lên đòng, mùa lúa chín và mùa nước đổ - mỗi mùa mang theo một vẻ đẹp và một cảm xúc độc đáo của con người.

Hòa quyện văn hóa dân tộc và thời trang Eco Fashion

Với tên gọi MONCHERI in MUCACHA, bộ sưu tập này không chỉ mang hơi thở phương Tây mà còn tôn vinh văn hóa Việt. Từ việc viết tắt "MuCaCha" - Mù Cang Chải, tên của bộ sưu tập không chỉ thể hiện nguồn cảm hứng mà còn phản ánh sự kết hợp giữa thời trang thế giới và truyền thống thời trang Việt Nam. BST này đem lại sự hòa quyện giữa bản sắc dân tộc và xu hướng thời trang Eco Fashion của thế giới hiện đại.

Chất liệu vải sợi tre và nghệ thuật truyền thống

tm-img-alt

Hướng tới sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, tránh sự lan truyền của Fast Fashion, MONCHERI đã chọn chất liệu vải sợi tre (vải bamboo) cho bộ sưu tập. Những sản phẩm trong BST "MONCHERI in MUCACHA" được tạo nên từ 100% sợi tre, một loại chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Sợi tre có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả và đặc biệt là mềm mại, bền bỉ, mang lại cảm giác thoải mái và mềm mịn khi tiếp xúc với da.

Bên cạnh đó, sự kết hợp nghệ thuật vẽ sáp ong và thêu họa tiết của người H’Mông đã mang đến một sự độc đáo và đẹp mắt cho BST này. Những họa tiết độc đáo và ý nghĩa trong bộ sưu tập thể hiện sự kính trọng và kế thừa giá trị văn hóa, tín ngưỡng của người làm ra chúng.

tm-img-alt

NTK Nguyễn Lan Anh - Founder MonCheri là gương mặt quen thuộc trong giới thời trang Việt và quốc tế. Sinh ra và lớn lên tại vùng đất đẹp và đượm tình với phong cảnh thiên nhiên rực rỡ sắc màu Yên Bái. Ngay từ nhỏ, NTK Nguyễn Lan Anh đã có năng khiếu cảm thụ nghệ thuật với những bức tranh thiên nhiên nơi mảnh đất quê hương. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế thời trang. Đảm nhận nhiều chức vụ: Là Thạc sĩ, Trưởng bộ môn thiết kế thời trang Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng, CEO thương hiệu thời trang nam Moncheri, Danh hiệu “Người đẹp công sở” - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, Bằng khen của Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Chị nuôi dưỡng tình yêu cùng niềm đam mê lớn dần theo năm tháng, ngay khi rời ghế nhà trường chị đã lựa chọn theo đuổi con đường thiết kế thời trang. Nhờ sự thông minh, sáng tạo và tư duy nhạy bén, chị nhanh chóng đạt được những thành tựu cùng chỗ đứng nhất định trong nghề. Mình luôn ấp ủ xây dựng thương hiệu thời trang Việt, đưa vẻ đẹp tinh hoa, nét văn hóa độc đáo vươn xa ra ngoài thế giới, đồng thời thay đổi tư duy thời trang thế hệ mới. Vừa quảng bá văn hóa du lịch, văn hóa vùng miền, vừa là tiếng nói tâm hồn mình muốn gửi gắm vào từng sản phẩm, lan tỏa thiết kế thời trang xanh - Eco Fashion đến gần hơn với mọi người.

Đến nay, dù mới chỉ có mặt hơn 3 năm trên thị trường nhưng thương hiệu thời trang nam MonCheri đã gây được tiếng vang lớn, trở thành thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng, được khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng và yêu mến. Giải thưởng Top 5 thương hiệu mạnh tại Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 - ASEAN Brands Award 2023”, Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm… là minh chứng cho điều đó.

Dưới sự dẫn dắt của NTK Nguyễn Lan Anh, trong tương lai MonCheri sẽ tiếp tục vươn xa hơn nữa, thổi làn gió mới - thời trang sinh thái đến nhiều nơi hơn nữa. Mang tới những sản phẩm giá trị về chất lượng - văn hóa - tinh thần tới quý khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: Ms Lan, điện thoại: 0987078589

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Bộ sưu tập Thời trang Xuân Hè 2024 - MONCHERI in MUCACHA của Nhà Thiết kế Nguyễn Lan Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.