Thứ hai, 29/04/2024 17:04 (GMT+7)

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO tại Việt Nam

Phương Thảo -  Thứ ba, 20/06/2023 07:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, tại Hà Nội, Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA đã chính thức giới thiệu 2 dòng mỹ phẩm chủ lực đầu tiên tới người tiêu dùng Việt Nam, sau hai năm nghiên cứu công thức độc quyền và lựa chọn nhà máy sản xuất uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc.

Buổi lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO, có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA cùng hơn 300 khách mời. Trong đó có một số khách mời đặc biệt như: BTV Hoài anh, MC, diễn viên Thanh Vân Hugo, diễn giả MC Thi Thảo,...

tm-img-alt
Một số khách mời tại Lễ ra mắt: Từ trái sang, Diễn giả MC Thi Thảo, BTV Hoài anh, MC, diễn viên Thanh Vân Hugo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Trọng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA nói: "Các sản phẩm mỹ phẩm của công ty đều được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc với công thức độc quyền và công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Các dòng mỹ phẩm không chỉ giúp làm đẹp mà còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, dù có nhiều sự lựa chọn nhưng chúng tôi quyết định chọn đối tác Hàn Quốc để đồng hành bởi ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc hiện đang dẫn đầu toàn cầu”.

“Chúng tôi nghiên cứu rất kỹ về làn da châu Á, đặc biệt là người Việt Nam để tìm ra những hoạt chất phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất mà không gây kích ứng da, vô cùng an toàn cho khách hàng sử dụng. Với những nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo và tất cả nhân viên công ty, chúng tôi tin rằng trong 5 năm tới, VAPARO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam", ông Trọng nói.

tm-img-alt
VAPARO luôn nỗ lực hết sức đem lại sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất

Về giá trị cốt lõi mà thương hiệu VAPARO hướng tới, bà Hoàng An Nhiên, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Thương mại ALPHA chia sẻ: “Chúng tôi kinh doanh dựa trên 5 giá trị cốt lõi là niềm tin, sáng tạo, uy tín, hợp tác và chia sẻ.

VAPARO sẽ luôn nỗ lực hết sức đem lại sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Đội ngũ nhân sự không ngừng đổi mới nhằm tạo ra sự khác biệt, hiệu quả tối ưu trong từng sản phẩm mang lại cho khách hàng.

Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo uy tín, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cả trên thị trường quốc tế, mở rộng cơ hội hợp tác để tạo điều kiện cho các cá nhân có mong muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh cùng công ty. Lộ trình đào tạo chuyên nghiệp được xây dựng nhằm trao tặng giá trị, nâng tầm tri thức, phát triển bản thân cho nhân sự và đối tác đồng hành”.

Cũng theo bà Nhiên, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia trong mọi hoàn cảnh để cùng nhau cống hiến cho cộng đồng và xã hội, chúng tôi quyết định dành 5% lợi nhuận cho các hoạt động thiện nguyện, xã hội trong thời gian tới.

tm-img-alt
Mỹ phẩm VAPARO được nhập khẩu chính hãng

Mỹ phẩm VAPARO được nhập khẩu chính hãng nên khi mua hàng, khách hàng sẽ được bảo đảm chất lượng bởi Bộ Y tế Việt Nam và Hàn Quốc. Hội đồng cố vấn khoa học là những nhà nghiên cứu, bác sĩ, các giáo sư của các trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc đã làm việc trong suốt nhiều năm để tạo ra dòng sản phẩm khác biệt Vaparo. Hiện tại, VAPARO đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm đầu tiên là kem chống nắng và siêu phẩm khoá nám công dụng "5 trong 1" gồm: dưỡng trắng; khoá nám, trị nám, tàn nhang, mờ thâm; giảm viêm, phục hồi làn da khoẻ mạnh; trẻ hoá, tái tạo lại cấu trúc da bị bào mòn, mỏng, yếu đồng thời đào thải độc tố, giúp da căng mịn, rạng rỡ.

Chia sẻ với phóng viên, Diễn giả MC Thi Thảo cho biết: "Là một người làm kinh doanh trong lĩnh vực đào tạo, với lịch công tác dày nên tôi thường khá bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da. Vì vậy, khi biết VAPARO ra mắt sản phẩm mỹ phẩm khóa nám "5 trong 1" và kem chống nắng dưỡng da, tôi đã quyết định mua 1 bộ về sử dụng ngay. Kết quả thật bất ngờ là chỉ sau hơn 1 tháng, làn da của tôi mịn màng và thay đổi rõ rệt. Tôi rất ưng ý với bộ sản phẩm mới của VAPARO nên sẽ chia sẻ với bạn bè xung quanh để mọi người đều được biết và sử dụng."

Trong thời gian tới, Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA sẽ nhập khẩu thêm những sản phẩm khác về Việt Nam đồng thời có kế hoạch mở các phòng trưng bày mỹ phẩm ở các tỉnh thành trên cả nước để khách hàng có thể đến trải nghiệm và hỗ trợ tư vấn về sản phẩm. Hiện, khách hàng có thể tìm mua kem chống nắng và siêu phẩm khoá nám “5 trong 1” dưỡng da cao cấp VAPARO của các đại lý chính thức trên toàn quốc và tại các gian hàng chính hãng của VAPARO trên các trang thương mại điện tử lớn như: Website, Amazon, Tiki, Shopee, Lazada, TikTok,…

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Ban tổ chức đã phát động cuộc thi "Ảnh đẹp cùng Vaparo" nhằm tạo sân chơi cho tất cả mọi người yêu cái đẹp, với những phần thưởng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...