Thứ hai, 29/04/2024 09:32 (GMT+7)

Siêu phẩm đá nung kết chất lượng cao Boride thân thiện với môi trường

Hiền Vũ -  Thứ hai, 02/10/2023 06:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 1/10, Đá nung kết Boride - Vật liệu xanh thân thiện với môi trường thiết kế nguyên bản của Ý đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Công ty TNHH Thương mại XNK Boride là nhà sản xuất và xuất khẩu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xanh nổi tiếng các sản phẩm Đá phiến (Đá nung kết) chất lượng cao, cùng với công nghệ uốn cong hiện đại nhất, cam kết tuyệt đối về chất lượng, sự đổi mới và quy trình sản xuất xanh.

Với các sản phẩm đá nung kết có nguồn gốc từ Ý, và các cơ sở sản xuất rộng khắp ở Ý và Trung Quốc, công ty đã trở thành nhà cung cấp đá nung kết khổ lớn chất lượng cao hàng đầu cho khách hàng trên toàn thế giới.

tm-img-alt
Ông Liu Bing Qiang- Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương mại XNK Boride (người đứng giữa) và lãnh đạo công ty tại buổi khai trương showroom

Các tấm đá nung kết uốn cong mang lại sự linh hoạt, độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao có thể tạo các đường cong và hình vòm độc đáo ứng dụng trong việc trang trí thiết kế cho các không gia. Các tấm đá được làm từ bột đá tự nhiên và được biết đến với độ bền và tuổi thọ cao. Với lượng khí thải carbon thấp, thân thiện với môi trường, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình, kiến trúc hiện đại.

tm-img-alt

Nhiều mẫu đá nung kết chất lượng cao tấm lớn, có hoa văn liền được giới thiệu tại showroom Boride

Chú trọng sản xuất nhưng không quên thúc đẩy sự phát triển bền vững toàn cầu, nhà sản xuất Đá nung kết Boride theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững dựa trên các nguyên tắc về thân thiện với môi trường, chất lượng thẩm mỹ sản phẩm và đặc biệt là sự hài lòng của khách hàng, để mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng trên toàn thế giới.

Đá phiến (đá nung kết) là đá nhân tạo được tạo ra từ bột đá tự nhiên và quy trình sản xuất tiên tiến, nên có màu sắc cũng như chất lượngtương đồng với đá tự nhiên và có độ cứng cùng khả năng chịu lực cao. Nó có đặc tính chịu nhiệt tốt rất phù hợp để xây dựng cũng như thiết kế nhà ở.

tm-img-alt

Khách hàng trải nghiệm nhiều mẫu đá nung kết chất lượng cao tại showroom

Gạch men là loại gạch nhân tạo, có giá thành rẻ, dễ ốp lát và thường được sử dụng ở các không gian trong nhà. Đá cẩm thạch là một loại đá tự nhiên chất lượng cao, được đánh giá cao về độ sang trọng và độ bền, nhưng khá tốn kém để thi công; Trong khi đó, đá nung kết có giá thành vừa phải nhưng rất an toàn, vệ sinh, chống cháy và chịu được nhiệt độ cao đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Dữ liệu nghiên cứu cho thấy, ngành sản xuất đá nung kết ở Trung Quốc bước vào giai đoạn phát triển lần đầu tiên vào năm 2017, dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ nước ngoài đã đóng một vai trò quan trọng. Sau ba năm ấp ủ và lấy đà vào các năm 2017, 2018, 2019, đá nung kết bắt đầu bùng nổ tại thị trường Trung Quốc vào nửa đầu năm 2020.

tm-img-alt

Lãnh đạo Công ty Boride trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn

Ngành gạch tại Việt Nam tăng trưởng khoảng 50% lên xấp xỉ 600 triệu m2 kể từ năm 2016 đến năm 2017. Đại dịch Covid-19 đã khiến lượng tiêu thụ giảm 15% vào năm 2020 so với cùng kỳ năm ngoái nhưng dự kiến sẽ phục hồi hoàn toàn vào năm 2023.

Nghiên cứu về thị trường Việt Nam, có thể thấy các ứng dụng chính của đá nung kết tại Việt Nam chủ yếu là để trang trí nội thất và làm mặt bếp, vẫn còn hạn chế về dịch vụ ốp tường và lót sàn. Chuyên gia dự báo, đá nung kết tại thị trường Việt Nam có thể đạt 600 triệu đến 800 triệu mét vuông vào năm 2023, và đạt mức tăng trưởng 60% trong ba năm tới.

Boride luôn nhấn mạnh vào thiết kế nguyên bản của Ý, với niềm tin rằng các sản phẩm được chế tạo tỉ mỉ là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo nhất phản ánh đúng giá trị của nó.

tm-img-alt

Đá nung kết chất lượng cao Boride đến Việt Nam mang đến cho ngành xây dựng một vật liệu thân thiện với môi trường

Showroom Boride (đặt tại 468B Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương) giới thiệu tới ngành xây dựng các sản phẩm được sản xuất và gia công uốn nóng, được kỳ vọng rằng các tấm đá nung kết của Boride sẽ bùng nổ tại thị trường Việt Nam trong vài năm tới.

Sự kiện khai trương ra mắt showroom Boride sáng ngày 1/10/2023 có sự tham dự của MC Thanh Bạch cùng rất đông quan khách, doanh nhân và người tiêu dùng.

Ông LIU BING QIANG – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương mại XNK Boride chia sẻ trong cuộc phỏng vấn nhanh:

Phóng viên: -  Thưa ông, lý do vì sao Boride lại chọn thị trường Việt Nam để phát triển?

Mr LIU BING QIANG: Đá nung kết là một loại vật liệu xây dựng mới, được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng. Thị trường Việt Nam là thị trường có tiềm năng rất lớn, ngành xây dựng đang phát triển nhanh chóng và nhu cầu về Vật Liệu Xây Dựng mới cũng ngày càng tăng.

tm-img-alt
Ông LIU BING QIANG – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương mại XNK Boride

Ngoài ra, Chính phủ Việt Nam cũng tăng cường đầu tư vào xây dựng cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây, mang lại triển vọng đầy tiềm năng cho các loại vật liệu xây dựng mới như đá nung kết BORIDE. Vì vậy, việc lựa chọn thị trường Việt Nam để phát triển có thể mang lại nhiều cơ hội kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng hơn cho Boride Sintered Stone.

PV: - Xin ông chia sẻ suy nghĩ về việc các sản phẩm đá của Boride sẽ giúp cải thiện các vấn đề về môi trường của Việt Nam như thế nào?

Mr LIU BING QIANG: Là một loại vật liệu xây dựng mới, sản phẩm đá nung kết có nhiều ưu điểm và có thể cải thiện hiệu quả các vấn đề môi trường của Việt Nam. Trước hết, sản phẩm đá nung kết có ưu điểm là độ bền cao và khả năng chống ăn mòn mạnh, có thể giảm chi phí bảo trì, sửa chữa công trình và kéo dài tuổi thọ của công trình, từ đó giảm gánh nặng cho môi trường.

Thứ hai, sản phẩm đá nung kết tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng của các tòa nhà một cách hiệu quả, giảm lượng khí thải carbon và góp phần bảo vệ môi trường.

Cuối cùng, sản phẩm đá nung kết còn có thể cải thiện môi trường đô thị, giảm tiếng ồn và độ rung trong các tòa nhà, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân đô thị.

Tóm lại, việc ứng dụng sản phẩm đá nung kết ở Việt Nam không chỉ có thể nâng cao công năng sử dụng của các công trình mà còn góp phần bảo vệ môi trường Việt Nam.

PV: -Xin ông cho biếtkế hoạch cụ thể củaBoridelà gì để chuẩn bị cho sựbùng nổ tại thị trường Việt Namtrong vài năm tới?

Mr LIU BING QIANG: Theo sự đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng của Chính phủ Việt Nam và xu hướng phát triển của ngành xây dựng, có thể dự đoán rằng sự phát triển của đá nung kết ở Trung Quốc đã rất chín muồi, cho phép nhiều người tiêu dùng từ bỏ việc sử dụng gạch men và đá cẩm thạch, và hầu hết người tiêu dùng chọn mua đá nung kết. Người ta tin rằng nhu cầu về Vật liệu Xây dựng mới tại thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng trong vài năm tới; Đồng thời, khi nền kinh tế Việt Nam tiếp tục phát triển và tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, nhu cầu về vật liệu xây dựng sẽ tiếp tục tăng. Vì vậy, sẽ có nhiều cơ hội hơn cho các công ty VLXD mới như Bore Sintered Stone thành công tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trên thị trường sẽ trở nên khốc liệt hơn và công ty cần tiếp tục đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường và giành được nhiều thị phần hơn.

Để giải quyết vấn đề đại lý gặp khó khăn khi thi công cũng như lắp đặt, chúng tôi có xưởng gia công riêng để xử lý cho đại lý, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ kết nối các công ty thứ 3 để giúp đại lý thi công lắp đặt đá nung kết một cách dễ dàng nhất.

Đá nung kết yêu cầu có phụ liệu tương ứng để dễ dàng thi công, vì thế Công ty còn cung cấp cho các đại lý của chúng tôi tất cả các vật liệu phụ trợ, giải quyết được vấn đề khan hiếm phụ liệu, ngoài ra phụ liệu cũng là sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận bán hàng đáng kể.

Boride có công nghệ đá nung kết uốn cong, có thể tạo ra các yêu cầu về không gian cong và chỉ phục vụ cho các đại lý của chúng tôi.

Chúng tôi đã phát triển hệ thống bán hàng kỹ thuật số Boride, có các chức năng như thông tin sản phẩm, kết xuất không gian sử dụng phương tiện chặn, tạo kết xuất tự động, yêu cầu đặt hàng, v.v. Đây là một hệ thống bán hàng rất đơn giản và thuận tiện giúp đại lý nhanh chóng chốt giao dịch với khách hàng. Đây là một hệ thống bán hàng rất đơn giản và tiện lợi, một công cụ bán hàng hữu ích.

Để có những trải nghiệm thực tế nhất, chúng tôi đã thiết kế Showroom đá nung kết này để có thể trực tiếp cho người tiêu dùng trải nghiệm các hiệu ứng, ứng dụng của các tấm đá nung kết, điều này gia tăng đáng kể tỷ lệ giao dịch.

Chiếm lĩnh thị phần đòi hỏi giá cả cạnh tranh, hàng tháng công ty có những chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tạo cho các đại lý lợi thế về giá trên thị trường và chiếm lĩnh thị phần.

Boride rất coi trọng việc xây dựng thương hiệu, nhưng việc xây dựng thương hiệu đòi nhiều thời gian cũng như sự thử thách của thị trường. Chúng tôi sẽ nghiêm túc giải quyết sự hỗn loạn và nhầm lẫn trên thị trường, cuộc chiến giá cả cũng như các cuộc cạnh tranh khốc liệt khác, nâng cao doanh số của các đại lý cùng nhau phát triển và ổn định thị trường. Chúng tôi sẽ kiên quyết tuân thủ khái niệm cơ bản này!

*Trân trọng cảm ơn Ông!

Bạn đang đọc bài viết Siêu phẩm đá nung kết chất lượng cao Boride thân thiện với môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.