Thứ ba, 30/04/2024 05:32 (GMT+7)

Tặng quà cho học sinh ở chương trình "Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng"

MTĐT -  Thứ ba, 06/09/2022 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với tinh thần chăm lo chu đáo cho các em là "con nuôi đồn Biên phòng" và được nhận đỡ đầu trong Chương trình "Nâng bước em tới trường" bước vào năm học mới 2022-2023, các đơn vị BĐBP đã chủ động chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho các em.

Trong những ngày qua, hòa trong không khí nô nức, phấn khởi đón năm học mới 2022-2023 của học sinh khắp mọi miền đất nước, các em học sinh trong Chương trình "Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng" và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới đã nhận được sự quan tâm động viên, giúp đỡ, chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất từ các đơn vị BĐBP.

Qua đó, giúp các em có thêm động lực, tự tin, phấn đấu giành thành tích tốt nhất trong năm học mới, để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Tấm lòng của những người lính quân hàm xanh đã góp phần giúp các em nhỏ ở khu vực biên giới vững tin bước vào năm học mới.

Không chỉ các em “con nuôi đồn Biên phòng”, mà các em được đỡ đầu trong Chương trình “Nâng bước em tới trường” cũng được các đơn vị BĐBP tặng học bổng, cặp sách, quần áo trước khi bước vào năm học mới. Trên tuyến biên giới của tỉnh Sơn La, Đồn Biên phòng Nậm Lạnh đang gấp rút hoàn tất mọi công tác chuẩn bị để phối hợp với các nhà trường trên địa bàn trao học bổng và tặng quà các em học sinh được đỡ đầu trong Chương trình “Nâng bước em tới trường” nhân dịp năm học mới. Đơn vị cũng vừa phối hợp với các nhà trường trên địa bàn tặng sách tham khảo dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 và 400 quyển vở cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Số sách vở trên được cán bộ, chiến sĩ đơn vị chuẩn bị từ rất sớm thông qua việc vận động các mạnh thường quân và trích quỹ của chi đoàn đơn vị.

tm-img-alt
Cán bộ Đồn Biên phòng Nậm Lạnh tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trước thềm năm học mới. 
tm-img-alt
Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu Cảng Vũng Áng - Sơn Dương, BĐBP Hà Tĩnh tặng quà cho các em học sinh trong chương trình "Nâng bước em tới trường". 
tm-img-alt
Cán bộ Đồn Biên phòng Phú Gia, BĐBP Hà Tĩnh chuẩn bị chu đáo cho “con nuôi đồn Biên phòng” đến trường đón năm học mới 2022-2023.
tm-img-alt
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Nhơn Hưng, BĐBP An Giang tặng quà cho các em học sinh xã An Phú, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.
tm-img-alt
Cán bộ Đồn Biên phòng Lạc Quới, BĐBP An Giang tặng quà của đơn vị cho học sinh là “con nuôi đồn Biên phòng”.
tm-img-alt
Cán bộ Đồn Biên phòng Thanh Hải, BĐBP Bình Thuận tặng quà của đơn vị cho học sinh được đơn vị đỡ đầu theo Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng”.
tm-img-alt
Cán bộ Đồn Biên phòng Thị Hoa, BĐBP Cao Bằng đưa các con nuôi của đơn vị đi mua quần áo để chuẩn bị bước vào năm học mới. 
tm-img-alt
Đồn Biên phòng Sơn Trà, BĐBP thành phố Đà Nẵng tặng quà cho các em học sinh được đơn vị đỡ đầu trong Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng”. 
tm-img-alt
Bộ Chỉ huy BĐBP Đắk Nông, Đồn Biên phòng Nậm Na, Đồn Biên phòng Đẵk Ken trao tặng quà cho các em học sinh trong Chương trình “Nâng bước em tới trường”.
tm-img-alt
Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Hải Phòng, BĐBP thành phố Hải Phòng tặng quà cho các em học sinh nhân dịp năm học mới. 
tm-img-alt
Chi đoàn Đồn Biên phòng Quảng Đức, BĐBP Quảng Ninh trao tặng 2 xe đạp cho 2 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn
tm-img-alt
Chiến sĩ Đồn Biên phòng Mường Cai, BĐBP Sơn La kèm cặp học sinh được đơn vị đỡ đầu theo Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng” ôn luyện lại kiến thức trước thềm năm học mới.
tm-img-alt
Thượng tá Lê Văn Hoàn, Phó chủ nhiệm Chính trị BĐBP Long An trao học bổng cho em Trần Thị Kỳ Anh. 

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tặng quà cho học sinh ở chương trình "Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...