Thứ hai, 29/04/2024 11:54 (GMT+7)

TC Môi trường và Đô thị VN hỗ trợ nối chân cho cô gái bị TNGT

Mỹ Thoa -  Thứ năm, 08/07/2021 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Công tác xã hội của TC MT&ĐT VN đã trao tặng 31 triệu đồng cho cô gái Thị Na - người không may gặp chấn thương nặng sau một vụ tai nạn thảm khốc.

Phóng viên Mỹ Thoa - Trưởng Ban Công tác xã hội của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, đại diện trao tặng số tiền 11 triệu đồng cho gia đình Thị Na.

Phóng viên Mỹ Thoa (thứ 2 từ trái sang) đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình Thị Na.

Bên cạnh số tiền trên, phóng viên Mỹ Thoa còn vận động được 20 triệu đồng từ các nhà hảo tâm để thêm vào quỹ hỗ trợ cho cô gái người dân tộc S’Tiêng. Nhờ có nguồn kinh phí giúp đỡ, Thị Na được tiến hành phẫu thuật nối chân. Tuy nhiên, vụ tai nạn nghiêm trọng khiến cô gái trẻ chịu nhiều tổn thương về thân thể. Đến nay, phần xương hậu môn bị bể của Thị Na vẫn chưa thể phẫu thuật vì gia đình chưa đủ tiền để chi trả. 

Ở độ tuổi 19, mọi ước mơ của cô gái trẻ đóng sập lại sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Cô gái người dân tộc S’Tiêng năm nay 19 tuổi, độ tuổi với nhiều dự định và ước mơ. Thế nhưng, con đường đi của Thị Na trước mắt là đường hầm tăm tối. Việc em có được đi lại bình thường hay không chỉ còn biết trông chờ vào số phận và vận may.

Bà nội và bà ngoại Thị Na trân trọng và không giấu được sự xúc động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm

Trưởng ban Công tác xã hội Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam xúc động khi nói về hoàn cảnh của cô gái 19 tuổi: "Ba mẹ ly hôn, Thị Na sống với ông bà ngoại từ nhỏ. Tuổi thơ cô bé không chỉ thiếu thốn vật chất mà còn mất mát sự quan tâm từ hai đấng sinh thành. Nhìn vào hoàn cảnh của Na và ông bà ngoại, không ai có thể kìm được nước mắt. Tôi hi vọng điều kỳ diệu sẽ đến với Thị Na, bởi em là chỗ dựa cho ông bà sau này.

Hiện, Ban Công tác xã hội Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam vẫn đang kêu gọi tấm lòng của các MTQ, nhằm hỗ trợ Thị Na tiến hành phẫu thuật phần xương hậu môn.

Bạn đang đọc bài viết TC Môi trường và Đô thị VN hỗ trợ nối chân cho cô gái bị TNGT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.