Thứ hai, 06/05/2024 10:40 (GMT+7)

Thái Bình: Tổ chức phiên chợ OCOP trên nền tảng tiktok

Quý Phúc -  Thứ tư, 24/01/2024 16:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm mang sản phẩm OCOP, nông đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng, sáng ngày 26/12/2023 Thái Bình đã tổ chức sự kiện Phiên chợ OCOP – Phiên livestream trên nền tảng Tiktok quảng bá các sản phẩm OCOP nổi bật của tỉnh.

Thái Bình là một địa phương tích cực tham gia chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Sau 4 năm triển khai, tỉnh đã có 112 sản phẩm được xếp hạng OCOP cấp tỉnh, trong đó có 48 sản phẩm được xếp hạng 4 sao, 64 sản phẩm xếp hạng 3 sao. Những sản phẩm đa dạng từ nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đến các sản phẩm chế biến sâu, góp phần nâng cao giá trị kinh tế địa phương, đảm bảo sản xuất bền vững và tạo dựng thương hiệu riêng cho quê hương Thái Bình.

tm-img-alt

Các sản phẩm của tỉnh Thái Bình đang được bán trên các sàn thương mại điện tử

Song song với sự phát triển về số lượng và chất lượng sản phẩm, các ban ngành của Thái Bình cũng đặc biệt quan tâm đến việc tạo điều kiện để quảng bá sản phẩm, xây dựng hình ảnh, thương hiệu góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP. Sáng ngày 26/12/2023, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thái Bình đã diễn ra sự kiện Phiên chợ OCOP – Phiên livestream trên nền tảng Tiktok để quảng bá các sản phẩm OCOP nổi bật của tỉnh Thái Bình. Đây là một trong những chương trình hưởng ứng tích cực chuyển đổi số, đẩy mạnh mức tiêu thụ sản phẩm OCOP cả nước. Từ đó, tạo động lực cho các chủ thể mở rộng quy mô sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

tm-img-alt

Phiên livestream tổ chức tại tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thái Bình

Phiên chợ OCOP là một sự kiện rất được mong chờ bởi chương trình sẽ giới thiệu những sản phẩm OCOP mang đậm nét văn hóa Bắc Bộ của riêng Thái Bình. Đặc biệt, chương trình triển khai trên nền tảng Tiktok là một nền tảng mới, có hàng trăm triệu người sử dụng. Phiên chợ OCOP tỉnh Thái Bình diễn ra vào khung giờ vàng của Tiktok nên được hỗ trợ rất nhiều các mã giảm giá, thu hút hàng ngàn người xem và theo dõi.

Trong chương trình đã giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm OCOP nổi bật như Trà thập vị Bà Ba Tỏa, các sản phẩm VaviFarm hay thương hiệu Túy Dân đều đã đạt sản phẩm OCOP của tỉnh Thái Bình. Tại đây, những người “nông dân thời 4.0” của tỉnh Thái Bình đã cùng các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok đem đến một phiên livestream giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP sôi động, hài hước, mang đậm màu sắc văn hóa của địa phương và những câu chuyện vùng miền đặc sắc.

tm-img-alt

Phiên livestream có rất nhiều người theo dõi, bình luận, mua hàng

Sự kiện Phiên chợ OCOP tỉnh Thái Bình đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dân khi thấy những bước tiến lớn, kịp thời đại của chính quyền địa phương. Chắc chắn với sự quan tâm phát triển sản phẩm trên mọi mặt, những sản phẩm OCOP tỉnh Thái Bình sẽ sớm có được những chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Tổ chức phiên chợ OCOP trên nền tảng tiktok. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới