Thứ ba, 21/05/2024 13:33 (GMT+7)

Thành phố Huế: Xe ben tông 2 vợ chồng thương vong tại gác chắn đường sắt

Tuệ An -  Thứ sáu, 01/12/2023 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiếc xe ben khi rẽ vào đoạn gác chắn đường sắt đã tông trúng 2 vợ chồng đi xe máy khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 1/12, tại khu vực gác chắn đường sắt đoạn giao nhau với đường bộ Lê Duẩn, TP Huế, tỉnh TT-Huế xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người chết, một người bị thương.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet)

Vào thời điểm trên, xe tải BKS 75C 062.69 do tài xế Tôn Thất Thông (SN 2000, trú tại xã Phú Hồ, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) điều khiển theo hướng từ đường Lê Duẩn rẽ trái qua đoạn giao với đường sắt Bắc – Nam ở phía Bắc cầu Dã Viên để sang đường Kim Long thì xảy ra va chạm với xe máy do ông Lê Văn Mến (SN 1956, trú tại đường Bùi Thị Xuân, TP. Huế) điều khiển, chở theo vợ là bà Nguyễn Thị H. (SN 1956), chạy cùng chiều với xe ben.

Cú va chạm đã khiến vợ chồng ông Mến bị ngã xuống đường, hậu quả bà H. chết tại chỗ, còn ông Mến bị thương.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc và phân luồng giao thông để không xảy ra tình trạng ách tắc.

Bạn đang đọc bài viết Thành phố Huế: Xe ben tông 2 vợ chồng thương vong tại gác chắn đường sắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xây dựng cầu mới nhằm kết nối Đồng Nai và TP HCM.
Đồng Nai và TP HCM, hai địa phương trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nay được kết nối trực tiếp qua cầu Long Thành thuộc dự án cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, bên cạnh cầu Đồng Nai đã có từ lâu.
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.

Tin mới