Thứ hai, 29/04/2024 13:55 (GMT+7)

Thời tiết ngày 25/6: Mưa lớn tiếp tục bao trùm miền Bắc

Hải Đăng -  Chủ nhật, 25/06/2023 08:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hôm nay, mưa có giảm nhưng vẫn duy trì tại Bắc Bộ. Nam Bộ mưa dông sẽ tập trung vào chiều tối, có nơi mưa vừa đến mưa to.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 25/6, thời tiết khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, vài nơi mưa vừa, mưa to. Lượng mưa dự báo đạt 15-30mm, có nơi trên 50mm. Thời gian mưa dông tập trung vào chiều tối.

Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Khu vực Tây Bắc Bộ từ đêm nay mưa giảm dần.

tm-img-alt
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Cụ thể, dự báo thời tiết trong ngày 25/6:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, vài nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, cao nhất 28-31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, vài nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, vài nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ C, cao nhất 29-31 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, phía Bắc (Thanh Hóa, Nghệ An) nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Phía Nam có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Ngày nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 32-35 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 32-35 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, mưa rào và dông, vài nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên có nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, cao nhất 29-32 độ C. Nam Bộ có nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 32-35 độ C.

Bạn đang đọc bài viết Thời tiết ngày 25/6: Mưa lớn tiếp tục bao trùm miền Bắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...