Thứ ba, 07/05/2024 09:20 (GMT+7)

Tiềm năng kinh doanh hấp dẫn từ shophouse “đất vàng” Uông Bí

PV -  Thứ ba, 13/09/2022 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với hàng loạt lợi thế vượt trội, phân khu The 8th hứa hẹn mang đến cho chủ sở hữu nguồn lợi nhuận khổng lồ từ việc khai thác kinh doanh cùng tiềm năng gia tăng giá trị đất ngay trong trung tâm thành phố Uông Bí (Quảng Ninh).

Lợi thế của dòng sản phẩm đa công năng

Với ý tưởng về một “công thức vàng” đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của Khách hàng, 32 căn shophouse phiên bản giới hạn thuộc phân khu The 8th đã được tập đoàn MID Group tập trung phát triển mạnh mẽ. Nằm trong quần thể dự án Midtown One Uông Bí nên được thừa hưởng lối kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại, The 8th vừa là nơi an cư mang phong cách thời thượng, vừa được sử dụng kinh doanh hay cho thuê hiệu quả.

Lợi thế “vàng” này dễ dàng nhìn nhận bởi vị trí mà dự án đang sở hữu. Nằm trên mặt đường Quốc lộ 18, tiếp giáp Đại lộ Tây Nam, The 8th tọa lạc tại nơi giao thương lớn bậc nhất Uông Bí. Nơi đây có các tuyến đường huyết mạch đi qua các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương và Quảng Ninh.

Với vị trí đắc địa này, The 8th cũng dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như: trường học các cấp, bệnh viện lớn, các khu du lịch tâm linh, khu Trung tâm thương mại, khu Trung tâm hành chính – văn hóa…

tm-img-alt

The 8th với thiết kế 5 tầng duy nhất trên trục Quốc lộ 18A đáp ứng nhiều công năng.

Đây cũng là khu vực có nhiều dự án lớn xung quanh đã đi vào hoạt động. Mật độ dân cư đông đúc, mức sống cao. Nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ, kết nối hoàn hảo, The 8th không chỉ tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng là cư dân bản địa sinh sống tại khu vực xung quanh, mà còn đón đầu dòng khách du lịch đổ về Ba Vàng, Yên Tử hay các khu du lịch sinh thái. Ưu thế này đã mở ra cơ hội cho dòng sản phẩm shophouse phát huy hết lợi thế kinh doanh vượt trội của mình.

32 căn nhà phố thương mại với thiết kế 5 tầng duy nhất tại Uông Bí đáp ứng nhiều công năng, giúp chủ sở hữu tối đa hóa lợi thế “đất vàng”. Bên cạnh các dịch vụ sinh lời ngay như nhà hàng, cafe, karaoke, siêu thị mini, thời trang…, dãy shophouse The 8th còn thích hợp làm văn phòng, cơ sở giáo dục, trung tâm ngoại ngữ…

Với các Khách hàng không trực tiếp kinh doanh có thể cho thuê lại với mức lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn. Con số này so với lãi suất ngân hàng hay các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán có thể nói là “đáng mơ ước”.

Được so sánh với vị thế của Quận 8 tại Paris hoa lệ, The 8th kỳ vọng sẽ hình thành nên một đại lộ thương mại sầm uất, mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhạy bén, có tầm nhìn xa.

"Ghi điểm tuyệt đối" nhờ giải pháp tài chính tối ưu

Để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những căn shophouse độc bản tại The 8th, MID Group mang đến giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, cùng những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% (tương đương từ 1,5 tỷ đồng), những khách hàng nhanh tay đã có thể nhận ngay căn shophouse “kim cương”. Kèm theo đó là 1 cây vàng 9999 trị giá 60 triệu đồng. 70% còn lại được linh hoạt thanh toán tới 10 đợt trong 18 tháng tiếp theo. Chính sách này giúp khách hàng giảm thiểu tối đa áp lực về tài chính trong khi vẫn thu được lợi nhuận từ kinh doanh hoặc cho thuê.

Trong trường hợp có đủ tài chính và lựa chọn thanh toán sớm, khách hàng sẽ được chiết khấu tới 8% giá trị căn shophouse. Bên cạnh đó là các chính sách cho thuê lại với mức lợi nhuận cam kết hấp dẫn từ MID Group.

tm-img-alt
Tất cả 32 căn nhà phố The 8th đang chuẩn bị được bàn giao cho khách hàng.

The 8th là dự án được đánh giá cao với pháp lý minh bạch. Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản đang siết chặt hành lang pháp lý và hạn chế nguồn cung chất lượng như hiện nay. Điều này cũng tạo động lực thúc đẩy tính thanh khoản, dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê hay kinh doanh sản phẩm.

Tới nay, dự án đang được gấp rút hoàn thiện các hạng mục thi công cuối cùng. Ban quản lý The 8th đặt mục tiêu tháng 11 tới đây sẽ sẵn sàng bàn giao cho Khách hàng. Nhờ đó các nhà đầu tư có thể trực tiếp đánh giá và kiểm định chất lượng, thiết kế, tiện ích của sản phẩm mà mình chọn lựa.

Đặt lên bàn cân với nhiều dự án quanh khu vực, The 8th đang ở tầm giá hấp dẫn. Hạ tầng được đầu tư bài bản, sản phẩm đa dạng phù hợp nhu cầu an cư, kinh doanh, đầu tư sinh lời. Với tiềm năng tăng giá, thanh khoản tốt, The 8th được nhận định là kênh “làm giàu” đáng để lựa chọn.

Đơn vị phát triển dự án - MID Group

Đơn vị phân phối độc quyền dự án – AHS Land

Hotline MID Group: 0779.189.189

Địa chỉ văn phòng MID Group: A01- Tầng 1- Tòa nhà Home City, số 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://midtownone.midland.com.vn/

Bạn đang đọc bài viết Tiềm năng kinh doanh hấp dẫn từ shophouse “đất vàng” Uông Bí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Bình: Đầu tư 500 căn nhà ở xã hội trong năm 2024
UBND tỉnh Quảng Bình vừa có Công văn yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương thực hiện Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất một triệu căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030”.
Nam Định sắp đấu giá hơn 300 lô đất trong tháng 5
Trong tháng 5, 311 lô đất tại các xã Nghĩa Châu, Nghĩa Thịnh và thị trấn Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) sẽ được tổ chức đấu giá quyền sử dụng. Giá khởi điểm cao nhất hơn 4,7 tỷ đồng/lô.

Tin mới

Bản hùng ca “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử”
Tối 6/5, Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử” diễn ra đầy ý nghĩa và hào hùng tại Quảng trường 7/5 (TP. Điện Biên Phủ). Đồng thời chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam).