Thứ hai, 29/04/2024 01:16 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ nổ khí gas trên đường Yên Phụ, Hà Nội

MTĐT -  Thứ ba, 15/08/2023 14:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức mới nhất vụ nổ khí gas trên đường Yên Phụ, Hà Nội: 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Trong đó có 3 người bị bỏng nặng kèm bỏng hô hấp đã được chuyển về Viện Bỏng Quốc gia.

Theo thông tin từ lãnh đạo phòng công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, bệnh viện này đã tiếp nhận 4 bệnh nhân trong vụ nổ bình gas tại đường Yên Phụ. Hiện các bệnh nhân vào cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng, kèm theo bỏng hô hấp.

Trong đó có 3 người bị bỏng nặng kèm bỏng hô hấp đã được chuyển về Viện Bỏng Quốc gia. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đang tích cực cứu chữa cho 1 nạn nhân.

Là người chứng kiến ngay từ đầu vụ nổ khí gas, một người dân sống ngay sát vụ nổ chia sẻ với Phóng viên Báo Sức khỏe và Đời sống, nói: "Sáng nay khoảng 10 giờ bỗng nhiên nhà tôi rung chuyển kèm theo tiếng nổ lớn, bụi và mảnh kính bay rào rào vào trong nhà, vẫn chưa định hình được sự việc gì đang diễn ra thì thấy nhà hàng xóm sập tầng 1 và người trong đó bò ra".

tm-img-alt
Hiện trường vụ việc

Cũng theo người dân này kể lại, khi thấy nhiều người chảy máu bò ra, còn khách qua đường bị kính văng và găm lên người, ngay lập tức chúng tôi đã giúp đỡ nạn nhân và điện thoại đến lực lượng chức năng.

Anh Hoàng Văn Công (xe ôm tại khu vực Yên Phụ) cho biết, khi đang ngồi uống nước cách đó một đoạn ngắn, thấy tiếng nổ, đồ đạc, gạch đá, mảnh kính vỡ bay lên, bắn vào nhiều người đi đường, một hai người đang di chuyển qua lúc đó cũng hoảng sợ la lớn, có người bị ngã tại đường.

Anh Công cho biết thêm, sau khi nổ lớn, anh không dám đến gần khu vực này vị sợ một lần nữa phát nổ.

tm-img-alt
Người dân khu vực bàng hoàng kể lại.

Chị Nguyễn Thị Hoa ( người dân khu vực đường Yên Phụ) cho hay, gia đình chị Hoa cách hiện trường vụ việc khoảng 700m thế nhưng vẫn nghe thấy tiếng nổ lớn khiến cho nhiều người sợ hãi.

Khoảng 10h ngày 15/8, một vụ nổ lớn xảy ra tại số 42 phố Yên Phụ (Ba Đình, Hà Nội) khiến nhiều vật dụng như cửa nhà, xe máy bị hất văng ra ngoài. Vụ nổ cũng đã làm một số người đang tham gia giao thông trên đường Yên Phụ bị thương.

Tại hiện trường, nhiều phần khung bê tông, gạch và vật dụng sinh hoạt bắn xa hàng chục mét.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Ba Đình đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành các biện pháp tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định vụ nổ do khí gas, có ít nhất 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân và điều tra nguyên nhân của vụ nổ.

Tuấn Minh

Bạn đang đọc bài viết Tin tức mới nhất vụ nổ khí gas trên đường Yên Phụ, Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.