Thứ hai, 29/04/2024 03:18 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/8/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 18/08/2023 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/8/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 18/8/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Đâm đổ cổng doanh nghiệp, tài xế xe container nguy kịch

Lúc 10h ngày 18/8, tại đường Giáp Hải, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ tai nạn giao thông hy hữu khiến một người nguy kịch.

Cụ thể, trong lúc xe container BKS 15C-250.60 kéo theo rơ-moóc BKS 15R-044.45, vận chuyển hàng hóa vào doanh nghiệp đã tự đâm vào cổng công ty khiến cổng sập, mái cổng đè lên ca bin xe container.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn hy hữu khiến tài xế nguy kịch.

Vụ việc khiến tài xế bị mắc kẹt trong đống đổ nát, ca bin ô tô hư hỏng nghiêm trọng.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Bắc Giang đã cử lực lượng hỗ trợ giải cứu nạn nhân. Đồng thời điều tra làm rõ vụ việc.

Sau vài giờ giải cứu, nam tài xế đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Va chạm giữa 2 ô tô, 1 người tử vong tại chỗ

Vào khoảng 18 giờ tối qua (17/8), tại khu phố 7, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 ô tô khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, tài xế Hồ Ngọc Tám, 56 tuổi, trú tại thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, điều khiển ô tô biển kiểm soát 74A-019.91 chạy hướng thị trấn Cửa Việt đi Cửa Tùng. Đến ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Hồng Phong, xe này va chạm với ô tô biển kiểm soát 61A -355.01 do tài xế Phạm Văn D, 44 tuổi, trú tại thôn Nhĩ Hạ, xã Gio Hải, huyện Gio Linh điều khiển, đi hướng thị trấn Cửa Việt- bãi tắm Cửa Việt.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm khiến ô tô biển kiểm soát 61A-355.01 bị lật, ông Phạm Văn D tử vong tại chỗ và mắc kẹt trong cabin; tài xế Hồ Ngọc Tám bị thương. Tại hiện trường, 2 ô tô hư hỏng nặng. Lúc xảy ra tai nạn, trên 2 xe chỉ có tài xế. Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Hai xe máy va chạm, một người tử vong, một người bị thương nặng

Tối 17/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ hai xe máy va chạm làm một người tử vong, một người bị thương nặng.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, lúc 9h35 cùng ngày, anh Hoàng Văn T (27 tuổi, quê Kon Tum) điều khiển xe máy BKS 82K1 - 038.57 chạy trên tuyến ĐT741B theo hướng huyện Bàu Bàng đi huyện Phú Giáo. Khi đến đoạn đường tại ấp 1, xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng va chạm với xe máy do ông Nguyễn Văn M (65 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng) điều khiển chạy theo hướng ngược lại và đang chuyển hướng rẽ trái.

Cú va chạm làm hai phương tiện dính vào nhau. Hậu quả, vụ va chạm khiến ông M tử vong tại chỗ, anh T bị thương ở đầu được đưa đi cấp cứu.

Ít nhất 10 người chết ở Malaysia sau khi máy bay lao xuống đường cao tốc

Ít nhất 10 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay lao xuống đường cao tốc phía bắc Kuala Lumpur hôm 17/8.

Cơ quan Hàng không dân dụng Malaysia cho biết trong một tuyên bố, chiếc máy bay chở sáu hành khách và hai phi hành đoàn đã khởi hành từ sân bay Quốc tế Langkawi và hướng đến sân bay Sultan Abdul Aziz Shah.

“Liên lạc đầu tiên của máy bay với tháp kiểm soát không lưu Subang là lúc 2h47 chiều và lệnh cho phép hạ cánh được đưa ra lúc 2h48 chiều. Tháp điều khiển đã quan sát thấy khói bốc ra từ địa điểm máy bay gặp nạn nhưng không có tín hiệu khẩn cấp nào được thực hiện bởi máy bay” - tuyên bố cho biết thêm.

Tờ báo nhà nước Berita Harian dẫn lời cảnh sát trưởng Selangor Hussein Omar Khan thông tin, chiếc máy bay đã đâm vào một ô tô và một xe máy, mỗi chiếc chở một người.

tm-img-alt
Hiện trường vụ việc

“Các nhân viên pháp y đang trong quá trình thu thập hài cốt và sẽ đưa họ đến bệnh viện Tengku Ampuan Rahimah ở Klang để khám nghiệm tử thi và quy trình nhận dạng. Khan nói, Bộ Giao thông vận tải sẽ tiến hành điều tra.

Bộ trưởng giao thông vận tải Anthony Loke cũng cho biết các cuộc điều tra đang diễn ra và khẳng định: “Không ai sống sót sau vụ tai nạn. Các nạn nhân (trên đường) cũng sẽ vẫn cần được xác định danh tính, sẽ cập nhật trong thời gian tới. Xác nhận pháp y cần phải được thực hiện".

Các video và hình ảnh về hiện trường do truyền thông Malaysia ghi lại cho thấy một đoạn đường cao tốc bị cháy đã bị phong tỏa, khói mù mịt trong không khí.

Bồ Đào Nha: Tai nạn tàu điện ở thủ đô Lisbon làm 13 người bị thương

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, ngày 17/8, một vụ va chạm giữa hai tàu điện trên đại lộ Avenida 24 de Julho ở trung tâm thủ đô Lisbon đã khiến 13 người bị thương nhẹ, trong đó có một số khách du lịch và ba trẻ em.

Một nguồn tin từ đội cứu hỏa Lisbon nói với Hãng thông tấn Lusa, trong số những hành khách bị thương có hai người Pháp, hai người Séc, một người Mỹ, một người Italia và một người Tây Ban Nha.

tm-img-alt
Tàu điện ở Lisbon. Ảnh: ALEXANDER SPATARI/GETTY

Tám hành khách bị chấn thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn tại đại lộ lớn chạy dọc theo sông Tagus này.

Thủ đô Lisbon có mạng lưới tàu điện gồm cả truyền thống và hiện đại, rất được du khách ưa chuộng, dùng làm phương tiện khám phá những khu vực lịch sử của thành phố.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/8/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.