Thứ sáu, 03/05/2024 08:20 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/2/2023

MTĐT -  Thứ năm, 09/02/2023 16:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/2/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 9/2/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xác minh xe biển đỏ gây tai nạn ở Khánh Hòa nhưng không dừng lại

Tin tức trên Tiền Phong, chiều 9/2, một lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa cho biết: Chiếc xe tải biển đỏ va chạm với người đi xe máy tại đoạn Quốc lộ 1A đi qua địa phận TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa thuộc Cục Hậu cần - Quân khu 5. Cụ thể, chiếc biển đỏ số hiệu số hiệu KV 82-50 của Cục Hậu cần - Quân khu 5 trong quá trình chở hàng làm nhiệm vụ thì gây tai nạn cho người đi xe máy.

Theo Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa, vụ việc xảy ra vào lúc 15h30 chiều 7/2 tại Km1422+300 QL1, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang. Người bị nạn là ông Nguyễn Văn L. (69 tuổi, ngụ Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), bị đa chấn thương và đang được cấp cứu. Hiện Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa đã liên lạc được với tài xế và yêu cầu đến phòng để làm rõ vụ việc.

tm-img-alt
Chiếc xe biển đỏ (vòng đỏ) gây tai nạn nhưng không dừng lại. Ảnh chụp lại clip.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 1 phút do camera hành trình của một ô tô ghi lại. Theo đoạn clip, chiếc xe tải mang biển đỏ chạy khá nhanh theo hướng Bắc - Nam, vượt nhiều xe đi cùng chiều.

Sau đó, chiếc xe va vào một người đang đi xe máy chạy cùng chiều khiến người này ngã xuống, văng ra xa. Sau khi xảy ra tai nạn, xe biển đỏ không dừng lại mà tiếp tục hành trình.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa cho biết, đến nay tài xế và cán bộ vận tải thuộc Cục Hậu cần - Quân khu 5 từ Đà Nẵng đã quay vào tỉnh Khánh Hòa để gặp gỡ thăm hỏi nạn nhân, khắc phục hậu quả đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

Xe máy tông ngã ra đường, nam sinh bị ô tô tải cán tử vong

Tin tức trên Công an TPHCM, đến 12 giờ ngày 9/2, Công an huyện Củ Chi, TPHCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa 3 phương tiện khiến 1 người tử vong.

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 7 giờ cùng ngày, xe máy BS: 59A3 - 356.57 do một người đàn ông cầm lái di chuyển trên Quốc lộ 22, hướng từ Tây Ninh về TPHCM.

Khi đến giao lộ đường số 70 – Quốc lộ 22, xã Tân Phú Trung thì xe máy được cho là va chạm với xe đạp do nam sinh lớp 9 cầm lái.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm khiến cả 2 ngã ra đường, lúc này, nam sinh bị xe tải chạy phía sau tài xế không kịp xử lý đã cán qua người khiến nạn nhân tử vong.

Người đàn ông may mắn thoát nạn. Tại hiện trường, xe máy và xe đạp hư hỏng, xe tải cách thi thể nạn nhân vài mét.

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa, khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lại thêm một vụ tài xế bỏ chạy khi CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra

Tin tức trên SK&ĐS, ngày 8/2, Công an huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế L.X.Q. (34 tuổi, trú tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi dừng đón khách không đúng nơi quy định, không chấp hành hướng dẫn của người kiểm soát giao thông với tổng số tiền 6,5 triệu đồng, đồng thời tước giấy phép lái xe của tài xế Q. trong 3 tháng.

Theo đó, khoảng 22h tối 6/2, ô tô khách mang BKS: 38B-011.75 dừng đón khách không đúng nơi quy định trên đường quốc lộ 1A (thuộc địa phận thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân). Cùng thời điểm, tổ công tác thuộc Đội CSGT, Công an huyện Nghi Xuân đang tiến hành tuần tra, kiểm soát cơ động trên các tuyến đường thì phát hiện sự việc.

tm-img-alt
Tài xế L.X.Q. bỏ chạy khi được lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra đã đến trình diện tại cơ quan công an.

Sau đó, tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế điều khiển phương tiện mang BKS: 38B-011.75 xuống xe để tiến hành làm việc. Tuy nhiên tài xế đã không chấp hành và tiếp tục điều khiển phương tiện di chuyển chạy theo hướng sang tỉnh Nghệ An.

Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an huyện Hương Sơn sau đó đã xác minh được chủ của phương tiện nêu trên là ông T. và yêu cầu ông này đến cơ quan công an để trình báo.

Tại cơ quan công an, ông T. khai nhận thời điểm nêu trên tài xế L.X.Q. mới là người điều khiển phương tiện. Sau khi được mời lên làm việc, anh Q. cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Đồng Nai: Tài xế xe đưa đón lùi xe bất cẩn, một học sinh lớp 3 tử vong

TTXVN đưa tin, ngày 8/2, Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tài xế xe đưa đón học sinh lùi xe bất cẩn khiến một học sinh lớp 3 tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 13 giờ cùng ngày, em P.Q.C (sinh năm 2014, ngụ phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa) cùng các bạn lớp 3/18 trường tiểu học Hà Huy Giáp (khu phố 5, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa) được chở từ nhà cô giáo đến trường.

Khi tới trước cổng trường, tài xế cho dừng xe để các học sinh xuống, sau đó cho xe lùi và quay đầu. Tuy nhiên, khi tài xế cho xe lùi thì em P.Q.C bị trượt chân khi bước xuống đường nên ngã và bánh xe đã cán qua người khiến C. tử vong tại chỗ.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn khiến em học sinh tử vong dưới gầm xe bus. (Ảnh: Lê Xuân/TTXVN).

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe đưa đón học sinh, ngoài lái xe không có cô giáo hay phụ xe nào đi cùng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân và cặp sách bị cuốn vào gầm xe. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố Biên Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường lập rào chắn, tổ chức phân luồng giao thông; đồng thời tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/2/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.