Chủ nhật, 05/05/2024 06:08 (GMT+7)

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội hưởng ứng Chiến dịch ''Giờ Trái đất 2022''

MTĐT -  Thứ hai, 21/03/2022 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) thông tin, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai - bây giờ hoặc không bao giờ”

tm-img-alt
Chiến dịch ''Giờ Trái đất 2022'' với chủ đề “Kiến tạo tương lai – bây giờ hoặc không bao giờ”

Để góp phần vào thành công chung của chiến dịch giờ trái đất, nâng cao ý thức trách nhiệm trước cộng đồng của các tổ chức, cá nhân trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, EVNHANOI đã phối hợp với chính quyền nhân dân địa phương và các tổ chức đoàn thể, thực hiện nhiều hình thức tuyên truyền có hiệu quả. Đặc biệt chú trọng vận động các khách hàng lớn là những doanh nghiệp, công ty, khách sạn, cơ sở kinh doanh tích cực thực hiện việc tắt bớt đèn trong biển quảng cáo, đèn trang trí; các cơ quan công sở ký cam kết thực hiện tiết kiệm điện.

EVNHANOI cũng thông tin, vận động các tổ chức, cơ quan và người dân tắt thiết bị điện không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất. Sự kiện tắt đèn hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, thứ bảy ngày 26-3.

Bên cạnh đó, EVNHANOI tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ hành lang an toàn lưới điện; sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm trong mùa hè (từ 11h đến 14h và từ 18h đến 23h hằng ngày) để giảm thiểu nguy cơ quá tải cục bộ của lưới điện, hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến.

Minh Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội hưởng ứng Chiến dịch ''Giờ Trái đất 2022''. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.