Thứ sáu, 03/05/2024 10:39 (GMT+7)

Tập huấn cho đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ tuyên truyền viên về BVMT không khí

MTĐT -  Thứ ba, 23/08/2022 14:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội nghị tập huấn với mục tiêu nhằm giới thiệu những quy định mới về bảo vệ môi trường không khí cho đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cábộ tuyên truyền viên.

Sáng 23/8, tại Vĩnh Phúc diễn ra hội nghị “Tập huấn cho đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ tuyên truyền viên về bảo vệ môi trường không khí”. Tham dự có lãnh đạo Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường); đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Vĩnh Phúc; các chuyên gia, nhà khoa học và phóng viên cơ quan thông tấn, báo chí ở Trung ương và địa phương.

tm-img-alt
Quang cảnh hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ tuyên truyền viên được nghe, giới thiệu, cập nhật những quy định mới về bảo vệ môi trường không khí; hiện trạng chất lượng môi trường không khí tại một số đô thị; giải pháp tăng cường công tác quản lý chất lượng môi trường trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc; tác động ô nhiễm không khí tới sức khỏe con người, nguyên nhân và giải pháp; một số gợi ý về đẩy mạnh công tác truyền thông về bảo vệ môi trường không khí. Đồng thời, tham vấn, đề xuất các giải pháp để phát huy hơn nữa vai trò của báo chí trong trong công tác tuyên truyền về bảo vệ môi trường không khí.

Thông qua Hội nghị này, các cơ quan thông tấn báo chí được cập nhật các quy định mới cũng như hiểu rõ hơn mục tiêu, tinh thần của Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành, giúp việc triển khai thực hiện được chính xác và thống nhất, góp phần nâng cao nhận thức cho cộng đồng xã hội.

Minh Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tập huấn cho đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ tuyên truyền viên về BVMT không khí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.