Chủ nhật, 28/04/2024 02:06 (GMT+7)

TP.HCM: Đối thoại giữa hội doanh nghiệp và lãnh đạo Quận 12

Minh Trường -  Thứ bảy, 28/07/2018 09:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 25/7, tại Hội trường UBND quận 12, Hội Doanh nghiệp quận đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo quận với các doanh nghiệp trên địa bàn quận lần II năm 2018.

Nhiều lượt ý kiến tại chỗ và thông qua hộp thư điện tử xoay quanh các lĩnh vực như: Thuế, Bảo hiểm xã hội, Quản lý thị trường, cách tính Bảo hiểm xã hội đối với lao động nước ngoài, quyết toán của doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp nước ngoài, các chính sách ưu đãi, PCCC, chế tài xử phạt… được đại diện hội doanh nghiệp Quận 12 gửi đến các cơ quan chức năng của quận xem xét, giải quyết.

 Quang cảnh Hội nghị đối thoại

Đến dự và phát biểu chỉ đạo có ông Lê Huỳnh Minh Tú – quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể quận, phường và các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn.

Tại hội nghị, đã có nhiều lượt ý kiến tại chỗ và thông qua hộp thư điện tử, đại diện các doanh nghiệp đã gửi đến các cơ quan chức năng của quận các ý kiến xoay quanh nhiều lĩnh vực như: Thuế, Bảo hiểm xã hội, Quản lý thị trường, cách tính Bảo hiểm xã hội đối với lao động nước ngoài, quyết toán của doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp nước ngoài, các chính sách ưu đãi, PCCC, chế tài xử phạt…

 Doanh nghiệp phát biểu ý kiến

Đại diện các cơ quan chức năng của Quận 12 cũng đã giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp trong thẩm quyền của mình, những kiến nghị khác UBND Quận 12 sẽ tổng hợp và gửi đến các cơ quan chức năng của thành phố để giải quyết.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Đối thoại giữa hội doanh nghiệp và lãnh đạo Quận 12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề