Thứ hai, 29/04/2024 05:55 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan 14h00 hôm nay 1/8/2023, World Cup 2023

MTĐT -  Thứ ba, 01/08/2023 12:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan World Cup nữ 2023 lúc 14h00 ngày 1/8, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu.

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan

VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/quoc-hoi-tv-1,QHVN_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/kenh-quoc-hoi?ch=290&col=7808454

OnPlus: https://onplus.com.vn

Link trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Hà Lan

Tại Việt Nam, VMG Media là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp World Cup nữ 2023. VMG Media và Truyền hình Quốc hội Việt Nam (Kênh 7, THQHVN) đã đạt được thỏa thuận phát sóng các trận đấu tại giải này. Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs Hà Lan sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh 7 Truyền hình Quốc hội Việt Nam, TV360 (Viettel) và các kênh VTVCab, kênh HTV Thể thao, kênh VTC3, AVG, Clip TV, HTVC, MyTV, SCTV, K+

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan

Thời gian: 14h00, ngày 1/8

Trực tiếp: On Football, TV360, VTV Cab, THQH

Nhận định trước trận đấu nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan

Thông thường với những đội đã bị loại, trận đấu cuối cùng sẽ dành cho các cầu thủ chưa (hoặc ít) được ra sân trong 2 trận trước, giúp họ hít thở bầu không khí ngày hội lớn. Việc tới và thi đấu ở World Cup là điều mọi cầu thủ mơ ước, nhưng không phải ai cũng làm được.

Nếu HLV Mai Đức Chung quyết định thay đổi toàn bộ và sử dụng đội hình B, không ai trách ông, ngay cả khi ĐT nữ Việt Nam có nhận thất bại nặng nề. Việc trao cơ hội cho những người còn lại thực sự có ý nghĩa, mang tới động lực rất lớn cho các tuyển thủ, đặc biệt là những người trẻ, trong hành trình tiếp theo của họ.

Tuy nhiên, với tuyên bố “ĐT nữ Việt Nam không buông xuôi ở trận đấu cuối”, đồng thời chia sẻ về chiến thuật, cho rằng “Philippines đã sai lầm khi chơi tấn công để rồi nhận thất bại 0-6 trước Na Uy”, có vẻ như chiến lược gia 73 tuổi tiếp tục tung ra đội hình tốt nhất. Xét trên phương diện chuyên môn, quyết định này là xác đáng. Không dễ gì có cơ hội thi đấu với những đội bóng hàng đầu, vì vậy đội tuyển cần tận dụng mỗi phút trên sân để học hỏi và thử các phương án chiến thuật tối ưu.

tm-img-alt

Dù bất cứ điều gì xảy ra, chúng ta cũng nên ủng hộ HLV Mai Đức Chung và các tuyển thủ. Sau đó cùng hy vọng vào một kết quả tích cực. Biết đâu với tâm lý thoải mái, không còn bó buộc chuyện thắng thua, các nữ tuyển thủ sẽ tạo nên màn trình diễn đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, Hà Lan ra sân với mục tiêu ghi thật nhiều bàn thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng, khi mải mê dâng cao có thể tạo ra thời cơ vàng để Huỳnh Như, Thanh Nhã lập công.

Đây chính là điều đã diễn ra trong trận đấu giữa Thụy Điển và Thái Lan ở World Cup 2019. Sau khi dẫn 4 bàn, đội bóng Bắc Âu vẫn tiếp tục đẩy cao và bỏ quên nhiệm vụ phòng ngự. Phút 90+1, Kanjana Sung-Ngoen dốc bóng bên cánh phải, cắt vào trong và ghi bàn cho tuyển Thái. Không chỉ trưởng đoàn “Madam Pang” Nualphan Lamsam và HLV Nuengruetai Srathongvian bật khóc, cả thế giới đều mừng cho họ.

Lần đầu bước ra sân chơi lớn và tiếp xúc những đội bóng hàng đầu, không có gì bất ngờ khi ĐT nữ Việt Nam thua cả 5 trận gần nhất, ghi 1 bàn và nhận 18 bàn thua.

Với Hà Lan, đội quân của HLV Andries Jonker đạt được những chiến quả rất khả quan. Họ thắng 6/9 trận gần nhất, cầm hòa Mỹ và thua Đức là kết quả chấp nhận được. Ở đấu trường World Cup, Hà Lan chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trong 9 trận đã qua, là trận thua Mỹ ở chung kết năm 2019.

Phong độ gần nhất của nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan

tm-img-alt

Thông tin lực lượng

- Đội tuyển nữ Việt Nam: Có đội hình mạnh nhất

- Đội tuyển nữ Hà Lan: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan

Nữ Việt Nam: Kim Thanh; Thu Thảo, Thu Thương, Diễm My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan; Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Thái Thị Thảo, Thanh Nhã; Huỳnh Như

Nữ Hà Lan: Van Domselaar; Spitse, Van der Gragt, Janssen; Pelova, Roord, Groenen, Van de Donk, Brugts; Snoeijs, Martens

Dự đoán kết quả nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan: 1-3

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan 14h00 hôm nay 1/8/2023, World Cup 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.